Á hậu chuyển giới Thái Lan muốn ở chung với nam giới khi nhập ngũ

13/04/2017 16:22 GMT+7

Xứ sở chùa vàng đang bước vào đợt tuyển chọn nghĩa vụ quân sự hằng năm và đã có không ít chuyện thú vị xảy ra tại đất nước được cho là 'thủ phủ' của người chuyển giới.

Tháng 4 là thời điểm Thái Lan tổ chức khám nghĩa vụ quân sự cho hàng ngàn thanh niên trên toàn quốc. Không chỉ là sự kiện chính trị, xã hội nổi bật của quốc gia mà kỳ kiểm tra sức khỏe này còn gây chú ý bởi những thông tin bên lề, đặc biệt là sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp giữa dàn thanh niên đến tuổi nhập ngũ.
Đó chính là những người chuyển giới (từ nam sang nữ) tại Thái Lan. Trong số những ''bóng hồng'' có mặt tại các điểm khám sức khỏe, có không ít người từng đoạt được các danh hiệu cao tại các cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng người chuyển giới.
Vẻ đẹp của Benzthipsuda khiến nhiều người chú ý và xin chụp ảnh cùng Ảnh: Instagram NV
Mới đây, tại cơ sở khám sức khỏe ở tỉnh Uttaradit các phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Benzthipsuda, Á hậu tại cuộc thi dành cho người chuyển giới Miss Angie Beauty Queen có mặt để nộp đơn khám sức khỏe. Vẻ đẹp của Benzthipsuda gây chú ý của đám đông đang có mặt tại đó. Một số người còn hào hứng xin chụp ảnh cùng cô làm kỷ niệm, theo tờ Khaosod.
Benzthipsuda chia sẻ cô tự nguyện đăng ký và mong muốn nhập ngũ trong thời gian tới. Cô cho biết mình làm vậy vì trong thẻ căn cước công dân, giới tính của cô vẫn là nam. Ngoài ra cô còn bày tỏ nguyện vọng nếu nhập ngũ sẽ được phân vào khu ký túc xá của nam và không cần sự đối xử đặc biệt nào vì là người chuyển giới.
Trước đó vài ngày, cô còn chia sẻ trên mạng xa hội về tờ đơn khám sức khỏe cho đợt tuyển nghĩa vụ quân sự Ảnh: Instagram NV
Sau buổi khám sức khỏe, trên trang cá nhân, người đẹp cũng hào hứng chia sẻ ảnh kèm dòng chú thích: “Phục vụ đất nước”.
Trước Benzthipsuda, Hoa hậu chuyển giới 2014 Nadia Patta cũng trở thành mối quan tâm đặc biệt của báo chí nước nhà khi ăn mặc gợi cảm, xếp hàng nộp đơn khám nghĩa vụ quân sự trong đợt tuyển năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.