Á hậu Diễm Trang khoe mẹ và con gái dịp Quốc tế Phụ nữ

08/03/2018 10:17 GMT+7

Nhân ngày 8.3, Á hậu Diễm Trang tung bộ ảnh tình cảm ba thế hệ trong gia đình mình.

Nói về ý nghĩa của bộ ảnh đặc biệt này, Diễm Trang chia sẻ: “Cuộc sống của Trang hiện tại luôn bận rộn, bản thân Trang nhiều lúc cứ bị cuốn vào những vòng xoay của công việc, chăm sóc con nhỏ mà không còn nhiều thời gian dành cho mẹ của mình. Trang nghĩ người phụ nữ nào đã lập gia đình cũng đều bị giằng co bởi trách nhiệm với gia đình nhỏ, công việc của mình và thời gian dành để yêu thương cha mẹ. Chính vì vậy, bộ ảnh này Trang muốn gửi đến thông điệp không chỉ có ngày 8.3 các bà mẹ mới được sự quan tâm mà chúng ta cũng cần để ý hơn để ngày nào mẹ cũng được yêu thương”.
Sau khi làm mẹ, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 càng thấm thía hơn nỗi lòng của những người phụ nữ dành cho con. Theo cô, với cha mẹ thì bao nhiêu giàu sang tiền bạc cũng không quý bằng một phút quan tâm của con cháu dành cho mình. Ngày Quốc tế phụ nữ là ngày yêu thương cho tất cả phụ nữ, đặc biệt là những người mẹ đã dành cả thanh xuân cho con.
Diễm Trang sở hữu vẻ đẹp mặn mà của gái một con trong khi mẹ cô dù lớn tuổi cũng còn rất thon thả
“Lứa tuổi nào cũng cần sự chăm sóc về sinh học lẫn tâm lý, không chỉ là bữa ăn, giấc ngủ mà còn cả cách đối xử làm sao để người được chăm sóc cảm nhận được tình yêu thương, tôn trọng. Đặc biệt đó lại là cha mẹ của chúng ta. Đúng là có con rồi mới hiểu lòng cha mẹ. Mẹ đã dành cả thanh xuân cho con cái cũng chỉ mong chúng được trưởng thành và hiếu thuận”, Diễm Trang trải lòng.
Nhân dịp này, người đẹp cũng muốn cho con gái nhỏ có cơ hội hiểu hơn về tình cảm tốt đẹp của mẹ và bà ngoại như một sự giáo dục khéo léo.
Mẹ con người đẹp có dịp được gần gũi nhau hơn trong ngày 8.3
Con gái Diễm Trang nay đã khá lớn và bắt đầu biết bộc lộ cảm xúc
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 tin rằng tình cảm gia đình sẽ nuôi dưỡng tâm hồn con trẻ
Bà cháu, mẹ con cùng vào bếp
Có vẻ như con gái Diễm Trang cũng rất hào hứng với buổi chụp ảnh
Julia biết cách tạo dáng theo mẹ và bà
Cả hai mẹ con đều yêu thích việc làm đẹp
Con gái Á hậu cũng thừa hưởng sự duyên dáng, điệu đà từ bà và mẹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.