Á hậu Hà Thu mặc áo dài truyền thống đi xin chữ đầu năm

07/02/2017 16:35 GMT+7

Vừa trở lại Sài Gòn sau chuyến nghỉ lễ cùng gia đình tại Huế, Á hậu Hà Thu diện áo dài đi xin chữ để cầu cầu mong bình an và thành công trong năm 2017.

Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015 tiết lộ hai chữ mà cô xin cho năm nay là "An" và "Thành" với mong muốn có được một năm an nhiên trong cuộc sống và thành công với những gì đã đặt ra. Người đẹp cũng khéo léo chọn bộ áo dài truyền thống đẹp mắt của nhà thiết kế Thủy Nguyễn để xuống phố những ngày đầu năm.
Hà Thu xin hai chữ "An" và "Thành" để cầu cho một năm an nhiên và thành công
Người đẹp cũng cho biết cô rất yêu áo dài và chọn trang phục này để xuống phố đầu năm
Sinh ra và lớn lên ở Huế, chiếc áo dài vốn rất quen thuộc với Hà Thu qua hình ảnh những cô gái Huế dịu dàng, e ấp. Chính vì thế, gần đây, khi có nhiều ý kiến tranh luận về giữ tà áo dài truyền thống hay cách tân gây ồn ào, Á hậu Hà Thu cho biết: “Với Thu, áo dài là một di sản văn hóa lớn, việc gìn giữ văn hóa truyền thống là cần thiết. Tuy nhiên sự phát triển của xã hội, nhu cầu cuộc sống và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng đa dạng, chính vì vậy, không thể tránh sự lai tạp. Vấn đề là mặc sao để không phản cảm mới là điều quan trọng".
Từng tham dự các cuộc thi sắc đẹp và đặc biệt là Hoa hậu Liên lục địa 2015, Hà Thu tiết lộ: "Thu từng chứng kiến nhiều bộ trang phục dân tộc các thí sinh mang đến cuộc thi, rõ ràng là có sự sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng. Đó là điều mà không chỉ các nước khác trên thế giới mà cả Việt Nam cũng buộc phải tuân theo quy luật này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.