Á hậu Hàn Quốc khoe sắc trong trang phục do Chi Pu thiết kế

20/03/2017 14:34 GMT+7

Diện những thiết kế của nữ diễn viên Chi Pu, Lee Sarah cho thấy sự năng động cá tính cùng nhan sắc cuốn hút của một người đẹp từng nằm trong top những mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc.

Là Á hậu 2 của cuộc thi Miss Korea - Hoa hậu Hàn Quốc năm 2014, Lee Sarah được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò ở mảng ngoại giao, thường đại diện Hàn Quốc giao lưu trong các hoạt động đa quốc gia.
Trong một lần gặp gỡ gần đây với Chi Pu - nữ nghệ sĩ đến từ Việt Nam, cả hai đã trở nên thân thiết bởi có nhiều điểm chung trong tính cách lẫn sở thích. Đầu tháng 3, Lee Sarah đến TP.HCM để trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt Nam theo lời mời của một kênh trực tuyến, đồng thời tranh thủ dành thời gian giúp đỡ cô bạn Chi Pu trong hoạt động ra mắt sản phẩm mới. Chân dài họ Lee hào hứng nhận lời mời trở thành “nàng thơ” trong bộ sưu tập do nữ diễn viên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai sản xuất.
Được biết, Chi Pu đã lên ý tưởng thực hiện lookbook cho bộ sưu tập lần này. Loạt ảnh trên nằm trong thương hiệu thời trang riêng mang chủ đề Never Ending Fun của hot girl Hà thành.
Lee Sarah thoải mái tạo dáng với khung cảnh buổi chụp được dàn dựng mang không khí mùa hè rực rỡ
Á hậu 2 Hoa hậu Hàn Quốc 2014 và Chi Pu như hai chị em sinh đôi
Thời gian chụp hình kéo dài từ sáng đến tối khuya, nhưng các cô gái vẫn tràn đầy năng lượng
Với việc ra mắt bộ sưu tập mới cho thấy Chi Pu thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực thời trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.