Á hậu Hoàn vũ Thái Lan chết trong tai nạn máy bay của ông chủ Leicester City

Thành Long
Thành Long
29/10/2018 11:26 GMT+7

Nursara Suknamai, Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 được xác định à một trong 5 người chết trong vụ tai nạn máy bay trực thăng của Chủ tịch Leicester City xảy ra hôm 27.10.

Vào lúc 20 giờ (giờ địa phương) ngày 27.10, thông tin chiếc máy bay trực thăng gặp tai nạn và rơi tại sân King Power nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, chiếc máy bay gặp sự cố sau khi trận đấu giữa Leicester với West Ham ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh kết thúc với kết quả 1-1.
Cảnh sát Leciestershire cho biết có 5 người trong chiếc máy bay vào thời điểm xảy ra tai nạn. Mặc dù chưa nhận dạng chính thức nhưng họ cho rằng Chủ tịch CLB bóng đá thành phố Leicester Vichai Srivaddhanaprabha và Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nursara Suknamai là những nạn nhân trong vụ tai nạn này.
Bức ảnh cuối cùng được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Nursara Suknamai được biết đến với vai trò trợ lý của Vichai Srivaddhanaprabha nên thường xuất hiện cùng ông trong những chuyến công tác. Bên cạnh đó, cô còn được nhắc đến với danh xưng cựu nữ hoàng sắc đẹp khi từng chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 và giành vị trí Á hậu 1 cùng giải thưởng Người đẹp ảnh.
Người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về chuyến công tác của cô tại Nhật Bản, Hi Lạp… trên trang cá nhân. Cái chết của Nursara Suknamai khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của một mỹ nhân tài giỏi và gửi lời tưởng nhớ trên trang cá nhân của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.