Á hậu Hoàng Hạnh: Tôi không thi có giải rồi về chạy show kiếm tiền

10/01/2018 10:20 GMT+7

Trong lần tái xuất mới đây tại buổi giao lưu cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 , người đẹp sở hữu chiều cao 1,76m bật mí về thời gian vắng bóng của mình.

Hoàng Hạnh là Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 (Miss Asia Beauty 2017), cuộc thi mà Tường Linh đăng quang danh hiệu cao nhất và hiện đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa diễn ra tại Ai Cập. Tuy nhiên khác với lựa chọn của nhiều người đẹp, Hoàng Hạnh tập trung kinh doanh và hiếm hoi tham gia sự kiện giải trí.
Trong lần tái xuất mới đây tại buổi giao lưu cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, Hoàng Hạnh tâm sự việc không quá ồn ào trên truyền thông hay đua tranh chỗ đứng trong giới showbiz giúp cô có cuộc sống yên bình và công việc kinh doanh ổn định.
Á hậu Hoàng Hạnh nổi bật với chiều cao 1,76m
"Trước đây vài người nghĩ tôi chỉ có vẻ bề ngoài, gương mặt ưa nhìn và thi thố nhằm tìm chỗ đứng trong showbiz. Nhưng thực tế tôi chứng minh điều ngược lại. Ngoài danh hiệu, gương mặt ưa nhìn tôi còn có đầu óc kinh doanh. Việc tham gia những cuộc thi nhan sắc là cách tôi đánh dấu thời tuổi trẻ sung sức và có khát vọng. Tôi muốn những cô gái trẻ thấy rằng con gái Việt không chỉ đẹp mà còn tài năng có chí hướng phát triển sự nghiệp riêng. Sáu tháng qua tôi im lặng để lo kinh doanh, hiện tại mọi thứ phát triển tích cực khiến gia đình tôi rất tự hào", cô nói.
Hoành Hạnh cho biết thêm những ngày qua cô lắng nghe câu chuyện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đăng quang. Ngay khi đọc dòng tin miệt thị tân hoa hậu, Hoành Hạnh tỏ ra rất bức xúc. Cô cho rằng bất cứ nhan sắc dân tộc nào, màu da nào đều có thể tỏa sáng.
"Chỉ khi nhận thức thấp người ta mới chê bai cô gái dân tộc thiểu số đăng quang hoa hậu. Ngay bản thân tôi từng tổn thương vì đọc lời chê bai, nhưng rồi mạnh mẽ đứng dậy chứng mình bản thân. Tôi tin, cô gái vừa bị chỉ trích cũng sẽ làm được và thậm chí làm tốt hơn những gì người khác kỳ vọng", Hoàng Hạnh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.