Á hậu Hoàng My rạng rỡ sau bão scandal

04/09/2018 10:47 GMT+7

Sau gần một năm vắng bóng vì sự cố 'vạ miệng', Á hậu Hoàng My trở về Việt Nam và tái xuất bằng bộ ảnh với Hoa khôi xứ Huế Ngọc Trân.

Đây là lần hiếm hoi chân dài xuất hiện sau thời gian dài vướng ồn ào phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tranh thủ ghé Ngọc Trân khi biết đàn em thử sức kinh doanh áo dài truyền thống, Hoàng My ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ. Riêng người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng khá hào hứng khi được lắng nghe Á hậu Hoàng My, một cô gái thuộc tuýp người hiện đại từng có thời gian sống ở trời Tây, chia sẻ về tình yêu áo dài của mình.
Ngọc Trân tận tình tư vấn kiểu áo dài phù hợp với Hoàng My
Ngay sau đó, người đẹp xứ Huế đã tận tình hỗ trợ Hoàng My lựa chọn những trang phục áo dài phù hợp với vóc dáng của đàn chị. Ngọc Trân cho rằng những chiếc áo dài phom dáng truyền thống với họa tiết nổi, màu sắc tươi sáng sẽ giúp Á hậu Hoàng My trở nên nổi bật hơn, góp phần tôn lên nụ cười tươi và mái tóc dài đậm chất Việt Nam.
Hai người đẹp khoe vẻ trẻ trung trong tà áo dài màu sắc nổi bật
Chung niềm đam mê dành cho áo dài, Hoàng My đã “rủ” Ngọc Trân cùng thực hiện bộ ảnh với trang phục này giữa Sài Gòn. Hai người đẹp tự tin diện những thiết kế truyền thống khoe vẻ đẹp trẻ trung. Nếu như Hoàng My gấy ấn tượng bởi nét hiện đại, khỏe khoắn thì Ngọc Trân lại khiến mọi người ngẩn ngơ với mái tóc dài rẽ ngôi, giọng Huế nhẹ nhàng.
Ngọc Trân chia sẻ chính áo dài giúp cô tự tin hơn mỗi lần xuống phố. “Bản thân tôi nghĩ mang áo dài dạo phố là cách truyền tình yêu, cảm hứng đến người phụ nữ Việt, giúp họ nhận ra vẻ đẹp của áo dài và đồng thời cũng là cách quảng bá trang phục dân tộc đến với các du khách nước ngoài”, cô bày tỏ.
Hoàng My rạng rỡ trong nắng Sài thành
Ngọc Trân ghi điểm với vẻ đẹp truyền thống
Chất lụa tự nhiên đem đến cho bề mặt vải sắc óng ánh vừa phải, không bị thô cứng hoặc quá nổi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.