Á hậu Hoàng Oanh nhận con nuôi từ làng trẻ SOS

02/06/2017 13:08 GMT+7

Nhận nuôi hai bé, Hoàng Oanh mong muốn có thêm thật nhiều mạnh thường quân đỡ đầu cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS để các em có một tương lai tươi sáng hơn.

Hoàng Oanh gây bất ngờ khi khoe ảnh cùng một bé gái xinh xắn mà cô tiết lộ là con nuôi. Đây là một trong hai em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TP.HCM) mà nữ MC nhận đỡ đầu.
“Trong nhiều chuyến hành trình thiện nguyện, công tác xã hội Oanh tham gia cùng các anh chị em nghệ sĩ, hay cả trong chương trình Hành trình yêu thương mà Oanh thực hiện cùng những người bạn của mình thì Oanh đã gặp rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khác nhau. Có những em mồ côi, những em khuyết tật, có những em gia đình không đủ điều kiện để cho đi học. Chính vì thế Oanh rất mong mọi người có thể chia sẻ nhiều hơn đến các bé ấy thông qua những chương trình ý nghĩa và đáng tin tưởng như Lọ đựng tình thương của Làng trẻ em SOS Việt Nam”, Hoàng Oanh chia sẻ.
Á hậu Hoàng Oanh nhận con gái nuôi từ làng trẻ SOS1
Cả hai quấn quýt không rời trong từng khung ảnh
Á hậu Hoàng Oanh nhận con gái nuôi từ làng trẻ SOS2
Không ít người nhận xét Hoàng Oanh và con gái nuôi có nhiều nét giống nhau
Nữ MC kể cô tình cờ biết đến chương trình Lọ đựng tình thương và từ đó trở thành “mẹ đỡ đầu” cho hai em nhỏ tại Làng trẻ em SOS. Đây là chương trình kêu gọi những người đỡ đầu cho các trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại 17 làng trẻ em SOS trên khắp cả nước. Với mỗi sự hỗ trợ của các “ba mẹ” từ 200.000 - 300.000 đồng mỗi tháng, mỗi em bé sẽ được gắn kết tình cảm với cộng đồng, có một mái ấm yêu thương, được học tập và phát triển toàn diện, trở thành một công dân có ích, có trách nhiệm với bản thân và xã hội.
Hoàng Oanh được biết đến là một nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nữ MC luôn hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh neo đơn để các em có một tương lai rộng mở, tươi sáng hơn. “Không để trẻ em phải lớn lên một mình là sứ mệnh cao cả mà Hoàng Oanh sẽ đồng hành lâu dài nhất có thể cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam", cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.