Á hậu Kiều Loan đáp trả khi bị người lạ mặt công khai hỏi giá

03/09/2019 14:07 GMT+7

Trước những bình luận khiếm nhã từ phía người lạ mặt, Kiều Loan đã có màn đáp trả khôn khéo và nhận được lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn trò chuyện giữa Á hậu Kiều Loan và một người đàn ông lạ mặt. Điều đáng nói là nhân vật này công khai gạ gẫm chân dài bằng cách bình luận dưới bài đăng của cô. Cụ thể, người này viết: “Giá nhiêu em". Đáp lại điều này, Kiều Loan hài hước: “Nếu anh muốn hỏi giá váy, giá khuyên tai hay giá giày thì em có thể hỏi giúp anh này".
Chưa dừng lại ở đó, nhân vật này tiếp tục buông lời gạ gẫm, kêu Kiều Loan inbox giá cho riêng mình. Ngay sau đó, Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 thẳng thắn: “Chỉ có vậy là cùng". Lập tức, thông tin này nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động kém văn minh của người đàn ông và dành lời khen cho cách cư xử khéo léo của người đẹp sinh năm 2000.

Màn đáp trả khéo léo của Á hậu Kiều Loan

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Chắc nhục quá nên ông ấy xóa bình luận rồi. Mấy người này đa phần là trung niên, lúc nào cũng xem phụ nữ là cái máy đẻ không hơn không kém". Khán giả khác bức xúc: “Mấy thằng bại não". “Những người đó trả lời chi, gặp mình chỉ nhẹ nhàng bấm chặn thế là xong, khỏi mất công mòn vân tay trả lời, đã vậy còn tốn điện nhà nước", một cư dân mạng đưa ý kiến.
Liên hệ với Kiều Loan, cô cho biết trước những bình luận khiếm nhã của nhân vật này, cô đã chặn tài khoản mạng xã hội. Kiều Loan nói thêm: “Trước khi thi hoa hậu, tôi biết trước sẽ có những chuyện như vậy nên cũng chuẩn bị tinh thần rồi. Đối với những trường hợp này, tôi chỉ trả lời bình luận theo kiểu dằn mặt thôi. Tôi cảm thấy chuyện này khá bình thường. Không may là trước đây đã có vài trường hợp cũng giống vậy nên mọi người có suy nghĩ tiêu cực về chuyện này, tôi không quan trọng lắm”.
Kiều Loan sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 80-61-95. Cô đoạt Á hậu Thế giới Việt Nam 2019. Với thành tích này, chân dài có cơ hội trở thành đại diện nước nhà tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trước Kiều Loan, nhiều người đẹp khác như Hoàng Yến Chibi, Hương Tràm, Angela Phương Trinh… cũng gặp phải trường hợp bị gạ gẫm và có màn đáp trả gay gắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.