Á hậu Kiko Chan úp mở đi thi 'Miss Globe 2018'

13/01/2018 11:31 GMT+7

Sau những lùm xùm về đời tư, Kiko Chan im ắng một thời gian rồi mới đây xuất hiện trong buổi casting phim Vì sao đưa anh đến phiên bản Việt. Cựu tiếp viên hàng không lộ gương mặt khác lạ, cho thấy vết 'dao kéo'.

Liên hệ với Kiko Chan, người đẹp phủ nhận chuyện động chạm đến ''dao kéo''. Cô giải thích: “Trong quá trình tham gia casting phim, có một số cảnh hành động khiến tôi gặp tai nạn nên mũi có dấu hiệu bị lệch nhẹ. Chính vì thế, tôi đã đi gặp bác sĩ để điều chỉnh lại sóng mũi, chứ không hoàn toàn "đập đi xây lại" như thông tin từ phía cộng đồng mạng”.
Kiko Chan viết: “Sắp khỏe để chiến đấu tiếp, nhiều show hủy quá rồi, nhất là chuyến từ thiện…” đi kèm với đó là tấm hình có dấu hiệu mũi bị tổn thương
Ngoài ra, Á hậu Miss Lumiere International World 2017 tiết lộ rằng cô đã có thư mời từ phía ban tổ chức Miss Globe (Hoa hậu toàn cầu), cuộc thi mà Khánh Ngân đã đăng quang năm 2017, và đang làm hồ sơ để hoàn tất.
"Khi có quyết định chính thức tôi sẽ thông báo đến fan hâm mộ của mình và dành thời gian luyện tập để tự tin tham dự cuộc thi này", Kiko Chan chia sẻ.
Tuy nhiên phía đại diện ban tổ chức cuộc thi phủ nhận gửi thư mời cho Kiko Chan và khẳng định rằng các thí sinh phải dưới 25 tuổi và chưa lập gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.