Á hậu Kim Duyên nối gót dàn chân dài bước vào nghề MC

07/05/2016 12:25 GMT+7

Nối gót nhiều người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc như Jennifer Phạm, Thúy Vân, Ngọc Diễm, Phương Mai, Hoàng Oanh…, Á hậu Việt Nam Toàn cầu 2013 Kim Duyên lấn sân sang làm MC bên cạnh công việc người mẫu quen thuộc.

Mới đây, Kim Duyên tham gia một sự kiện tại TP.HCM với tư cách người dẫn chương trình. Á hậu khiến nhiều người thích thú bởi phong thái tự tin, duyên dáng, lối dẫn dắt linh hoạt, từ tốn.
Kim Duyên là chân dài mới nhất bước chân vào nghề cầm mic
Thử sức trong vai trò hoàn toàn mới này, Kim Duyên tâm sự rằng cô biết người mẫu có tuổi nghề không cao, cũng như muốn khán giả biết tới mình như một người đẹp đa năng chứ không phải “bình hoa di động”.
"Những người đẹp luôn có lợi thế về ngoại hình trên sân khấu khi đảm nhận vai trò MC, luôn tạo được nét đặc trưng riêng khi cầm mic, tạo thêm sức hút cho các chương trình lớn. Nhờ kỹ năng biểu diễn và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc, các người đẹp cũng dễ dàng làm chủ sân khấu, xử lý tình huống trước đám đông một cách duyên dáng và dạn dĩ. Bên cạnh đó, gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách thời trang thanh lịch của các nữ MC cũng là điểm hấp dẫn thu hút với các fan. Nhiều thuận lợi là vậy, nhưng nếu không tự tin, tinh tế trong lối dẫn dắt, danh hiệu nào cũng khó giúp bạn trụ được với nghề", Kim Duyên chia sẻ.
Á hậu Việt Nam Toàn cầu 2013 gặp thuận lợi trong vai trò mới nhờ phong thái tự tin, quyến rũ
Á hậu cho biết cô đã đầu tư khá nhiều thời gian, công sức, hoàn thiện và học hỏi để có thể đảm nhiệm công việc mới, hướng tới con đường trở thành một MC chuyên nghiệp. Hiện tại, người đẹp đã chính thức trở thành MC của đài VTC.
Tại sự kiện, Kim Duyên hội ngộ người bạn thân thiết Phan Thị Mơ - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.