Á hậu Liên Phương làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp cho sinh viên

Thành Long
Thành Long
03/12/2018 15:19 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Sinh viên thanh lịch khoa Công nghệ thực phẩm , Á hậu Liên Phương cho biết rất vui và vinh dự. Cô khẳng định sẽ công tâm trong việc tìm ra gương mặt xứng đáng nhất.

Cuộc thi Sinh viên thanh lịch khoa Công nghệ thực phẩm của Trường đại học Công nghiệp chính thức khởi động. Bên cạnh thí sinh chất lượng, sự xuất hiện của dàn giám khảo khách mời gồm Á hậu Liên Phương, nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên cùng các các sĩ như Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ… thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
Liên Phương cho biết cô vui và tự hào khi được ngồi ghế nóng một cuộc thi ý nghĩa dành cho sinh viên. Với kinh nghiệm có được từ những lần "chinh chiến" ở các đấu trường nhan sắc, chân dài bày tỏ mong muốn truyền đạt kinh nghiệm trình diễn cũng như góp phần tìm ra thí sinh xuất sắc để trao giải.
Người đẹp vừa hoạt động nghệ thuật, vừa thử sức ở lĩnh vực kinh doanh Ảnh: NVCC
“Từng là thí sinh trong một cuộc thi sắc đẹp, tôi hiểu sự mong mỏi về việc đánh giá công bằng từ phía ban giám khảo. Chính vì vậy, ở vị trí cầm cân nảy mực, tôi đánh giá thí sinh bằng sự nghiêm túc, chính xác. Tôi hi vọng sẽ lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất, đại diện cho thế hệ sinh viên trẻ tiêu biểu và nổi bật của trường”, Liên Phương bộc bạch.
Đêm chung kết Sinh viên thanh lịch khoa Công nghệ thực phẩm diễn ra ngày 5.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.