Á hậu Lý Kim Thảo gợi ý cách chọn áo dài hồng mà không sến

07/09/2019 15:46 GMT+7

Trong bộ ảnh mới, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 khoe dáng nền nã trong bộ sưu tập hồng của Tommy Nguyễn.

Là một trong những sắc màu nữ tính hàng đầu giới thời trang, cũng là màu sắc dễ tạo ra cảm giác sến súa nếu người mặc không tường tận cách phối, Lý Kim Thảo cho thấy cô hoàn toàn không dễ trở thành "thảm họa" với bộ sưu tập này. Chọn cách trang điểm hiện đại với kiểu nền bóng mướt, trong veo của Hàn Quốc, tươi mát như một đóa hoa cúc trắng, kết hợp với phụ kiện hoa tai, đính đá tỉ mỉ, những thiết kế màu hồng trở nên sang trọng, tinh tế và có hồn.
Lý Kim Thảo luôn muốn xây dựng hình ảnh của mình gắn với áo dài và có nhiều cơ hội quảng bá áo dài đến với bạn bè quốc tế. Cô sở hữu hàng chục bộ ảnh áo dài khác nhau để diện tại các sự kiện khác nhau. Sau bộ phim đầu tay Ngày trở về, Lý Kim Thảo mong muốn sẽ có nhiều cơ hội với điện ảnh.

Bộ sưu tập lần này được nhà thiết kế chọn họa tiết là các loài hoa và được đính thêm đá tạo điểm nhấn

Không lạm dụng họa tiết quá nhiều vì màu hồng là màu sắc nổi bật, nếu không biết cách tiết chế sẽ khiến bộ trang phục quê mùa và thiếu sự sang trọng

Với bộ áo dài lần này, Lý Kim Thảo mang đến nét đẹp đằm thắm, thướt tha

Cô chọn kiểu tóc búi nhẹ thanh lịch cùng đôi bông tai dài duyên dáng

Nhớ lại Tết Trung thu của mình, Lý Kim Thảo cho biết: “Tôi may mắn sinh ra trong gia đình hạnh phúc nên có những cái Tết Trung thu ấm cúng cùng gia đình"

Giờ đây trưởng thành hơn, người đẹp muốn san sẻ niềm hạnh phúc bằng việc đến thăm những trẻ em nghèo dịp trung thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.