Á hậu Ngô Trà My 'Nam tiến'

14/11/2015 09:16 GMT+7

(TNO) Người đẹp Hà thành tiết lộ sắp tới cô sẽ chuyển vào TP.HCM để sinh sống và làm việc, thuận tiện theo sát lịch tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

(TNO) Người đẹp Hà thành tiết lộ sắp tới cô sẽ chuyển vào TP.HCM để sinh sống và làm việc, thuận tiện theo sát lịch tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Á hậu Ngô Trà My được chọn làm vedette trình diễn áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng Á hậu Ngô Trà My được chọn làm vedette trình diễn áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng
Chiều 13.11, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My đã tham gia trình diễn áo dài trong một chương trình đặc biệt chào mừng đoàn khách Hungary có chuyến thăm tại Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện giao lưu văn hóa Việt Nam - Hungary, hướng đến nhiều hoạt động ý nghĩa của hai nước trong thời gian tới.
Tham dự chương trình, Á hậu Ngô Trà My được chọn làm vedette để trình diễn hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Sĩ Hoàng mang tên Vương triềuQuốc hoa. Trong đó, bộ sưu tập Quốc hoa lấy ý tưởng từ hoa sen còn Vương triều mang nét đẹp dân tộc với các họa tiết chủ đạo là hoa văn cung đình.
Ngô Trà My quyết định 'Nam tiến' để thuận tiện cho công việc
Ngô Trà My quyết định "Nam tiến" để thuận tiện cho công việc
Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng phần trình diễn tự tin, uyển chuyển của Ngô Trà My nhận được nhiều thiện cảm. Với chiều cao 1,78 m và số đo hình thể chuẩn 85-62-99, Á hậu Ngô Trà My đang tập trung rèn luyện thêm về kỹ năng trình diễn trên sân khấu.
Cũng trong chương trình diễn ra tại TP.HCM, người đẹp gặp lại nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 như Top 5 Ngô Trúc Linh, Top 10 Diệu Ngọc, Phương Trinh, Thùy Trang, Anh Phương, Như Ý…
Á hậu Ngô Trà My vui vẻ tiết lộ sắp tới cô sẽ có cơ hội gặp mọi người nhiều hơn khi quyết định “Nam tiến”, nhất là hội ngộ Hoa hậu Phạm Hương vốn sinh sống và làm việc tại TP.HCM nhiều năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.