'Á hậu nói tiếng Anh như tiếng Thái' được cấp phép thi Hoa hậu Liên lục địa

01/10/2016 08:50 GMT+7

(iHay) Dù nói tiếng Anh chưa tốt như mong đợi, Nguyễn Thị Bảo Như vẫn được tham dự cuộc thi này.

(iHay) Dù nói tiếng Anh chưa tốt như mong đợi, Nguyễn Thị Bảo Như - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 vẫn được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 - Miss Intercontinental 2016 tại Sri Lanka.

Á hậu biển Bảo Như chính thức tham gia Miss Intercontinental 2016
Bảo Như từng đạt danh hiệu Hoa khôi Kiên Giang 2014 và vào khá sâu ở vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trước khi đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016. Bảo Như sở hữu hình thể cân đối với số đo 3 vòng 89-60-90 (cm). Sau khi đạt danh hiệu Á hậu biển, cô tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội, bảo vệ môi trường và ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
Sau khi cộng đồng mạng xôn xao clip người đẹp dự thi Miss Intercontinental 2016 nói tiếng Anh như người Thái, cô tâm sự: "Tôi đang cố gắng làm những gì mình đã và đang có, nhưng thật đáng buồn người cùng dân tộc lại đi soi mói, miệt thị nhau. Chưa đi nhưng với tâm thế, sự ghẻ lạnh của người với người thì niềm tin nằm ở đâu?".
Hiện tại Bảo Như đang chạy nước rút để hoàn tất mọi chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường vào đầu tuần sau cho cuộc thi diễn ra từ ngày 3.10 đến 17.10. Trong đó cô được sự hỗ trợ của nhà thiết kế Vincent Đoàn cho phần thi trang phục dạ hội và nhà thiết kế Brian Võ cho phần thi trang phục truyền thống. Dự kiến Bảo Như sẽ tham gia tất cả các hoạt động của cuộc thi trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Colombo của Sri Lanka cùng các người đẹp đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là vào năm 2005. Khi đó đại diện Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng (cô đoạt được thành tích nhỏ là có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng). Đến năm 2015, sau 10 năm, Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này. Đại diện khi ấy là Hà Thu - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014. Hà Thu đã xuất sắc lọt vào Top 17 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả quốc tế bình chọn. Năm nay, Bảo Như được lựa chọn tham gia đấu trường nhan sắc này và Hà Thu trở thành giám đốc quốc gia của cuộc thi, sẽ là người song hành và chia sẻ kinh nghiệm cho Bảo Như. Việt Nam tiếp tục nuôi hy vọng sẽ lại có tên trong top các thí sinh xuất sắc của Miss Intercontinental 2016.
Chỉ vừa mới bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Biển 2016 không lâu nhưng Bảo Như đã tự rèn luyện và không ngừng trau dồi bản thân. Cô tâm sự sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa sau clip tiếng Anh gây bão vừa qua
Cô cũng nhận được sự hỗ trợ của BTC cuộc thi Hoa hậu Biển 2016 trong các hoạt động sau cuộc thi và trong việc xây dựng hình ảnh một Á hậu không xảy ra scandal về đời tư
Chim Gõ Kiến
 Ảnh: Helios

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.