Á hậu Phương Lê lần đầu khoe 3 con gái xinh xắn

22/01/2017 10:37 GMT+7

Với vẻ ngoài gọn gàng trẻ trung, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016 gây bất ngờ khi đã là mẹ của ba công chúa xinh xắn.

Á hậu Phương Lê lần đầu khoe ba con gái xinh xắn
Với ba nhóc tì, Phương Lê gia nhập hàng ngũ sao Việt đông con nhất showbiz như nghệ sĩ Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Trang Nhung, Thu Phương... Ảnh: Huy Bình
Ít khi chia sẻ chuyện gia đình trên các phương tiện truyền thông nên việc Á hậu Phương Lê đưa ba con đi dự sự kiện hôm 21.1 không khỏi thu hút chú ý. Cả bốn mẹ con đều chọn "đồng phục" áo dài, mang đến không khí tết rộn ràng khắp khán phòng.
Sau khi có được danh hiệu Á hậu, Phương Lê hầu như ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Người đẹp cho biết cô chú trọng trách nhiệm chăm sóc gia đình, đặc biệt là ba con gái còn nhỏ và công việc kinh doanh.
Tuy nhiên, trong năm 2017, Á hậu Phương Lê cho biết sẽ dành nhiều thời gian hơn để tham gia các hoạt động nghệ thuật và cộng đồng. Trong thời gian sắp tới, cô sẽ chính thức giới thiệu kênh YouTube của mình, thường xuyên tổ chức các buổi talkshow định kỳ để bàn về những vấn đề phụ nữ quan tâm.
"Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người phụ nữ đang chịu rất nhiều thiệt thòi. Bởi trên đôi vai của người phụ nữ phải gánh nhiều trách nhiệm. Tôi hy vọng đây sẽ là nơi để các người đẹp chia sẻ những bí quyết nấu ăn, kinh nghiệm sống, chăm sóc con cái và bí quyết làm đẹp, nhằm giúp cuộc sống tốt đẹp hơn", Phương Lê cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.