Á hậu Phương Nga đăng clip hôn bạn trai trước thềm Valentine

13/02/2020 18:07 GMT+7

Cư dân mạng thích thú trước clip nhảy đôi của Bình An và Phương Nga. Nam diễn viên thừa nhận trong tình yêu anh hơi 'sến', nhưng đó là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc cho bạn gái.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Phương Nga và diễn viên Bình An là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Kể từ khi công khai vào dịp Valentine năm 2019, cả hai thường xuyên song hành với nhau đến nhiều sự kiện và dành cho nhau những lời yêu thương có cánh trên mạng xã hội. Mới đây Phương Nga đã đăng tải một đoạn video ngắn cảnh cô cùng Bình An thực hiện trào lưu #anysongchallenge vô cùng đáng yêu.
Nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ vì cả hai quá đẹp đôi. Tài khoản Phương Thảo cảm thán: ''Ôi trời cưng quá đi''. Bạn Hương Vy bày tỏ: ''Làm nhiều clip để mọi người xem với nha, vui quá''. Nhà thiết kế nổi tiếng Adrian Anh Tuấn cũng để lại ý kiến: ''Dễ thương lắm hai em''. 
Á hậu Phương Nga hôn bạn trai tình tứ trong clip nhảy đôi1

Phương Nga hôn bạn trai nhẹ nhàng lên má ở cuối bài nhảy

Ảnh chụp màn hình

Đến cuối, Á hậu còn bất ngờ hôn má bạn trai vô cùng tình tứ. Phương Nga hài hước nhận xét bạn trai là ''nhảy như bọ gậy'' và thừa nhận bản thân mình cũng quên bài nên cả hai ''cũng được gọi là sánh đôi''. Trước đây cặp diễn viên - á hậu đều chia sẻ rằng ở bên cạnh đối phương đều cảm thấy rất bình yên nhưng vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.
Á hậu Phương Nga hôn bạn trai tình tứ trong clip nhảy đôi2

Cả hai được nhận xét rất đẹp đôi

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.