Á hậu Phương Nga và nhiều người đẹp tham gia hiến máu nhân đạo

Thành Long
Thành Long
27/12/2018 10:01 GMT+7

Á hậu Việt Nam 2018 hi vọng hành động nhỏ của mình sẽ góp phần nâng cao nhận thức về trách nhiệm cộng đồng cho các bạn trẻ, để mọi người hiểu hơn những ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo.

Ngày 26.12, Á hậu Phương Nga có dịp hội ngộ các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trong ngày hội hiến máu Chủ nhật đỏ được tổ chức tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đây là sự kiện nhằm vận động người dân, đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia, chuẩn bị lượng máu dự trữ cho cấp cứu và điều trị.
Cùng tham gia với Á hậu Việt Nam 2018 còn có sự góp mặt của Lê Thanh Tú, Khánh Linh, Lại Quỳnh Giang… Các người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi hội ngộ cùng nhau trong sự kiện ý nghĩa này.
Phương Nga hào hứng trong lần tham gia Chủ nhật đỏ trên cương vị Á hậu Việt Nam 2018 Ảnh: Lê Hoàn
Phương Nga xuất hiện với phong cách thời trang giản dị khi diện chiếc đầm xám của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Cô ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ cùng sự thân thiện, hòa đồng. Đây là lần thứ 2 Top 10 Miss Grand International 2018 tham gia hiến máu nên cô không còn cảm giác lo lắng như trước. Thay vào đó, người đẹp vui vẻ làm thủ tục khám sức khỏe và hiến máu dưới sự hướng dẫn của các y tá.
Á hậu Phương Nga chia sẻ: “Tuy đây không phải là lần đầu tiên Phương Nga hiến máu nhưng lại là lần đầu tiên tham gia chương trình Chủ nhật đỏ trên cương vị là Á hậu nên cảm xúc cũng khá hồi hộp. Nga hi vọng rằng hành động nhỏ này của mình sẽ có ích và góp phần lan tỏa, nâng cao nhận thức về trách nhiệm cộng đồng cho các bạn trẻ, để mọi người hiểu hơn những ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.