Á hậu Thanh Tú cân nhắc việc đi thi nhan sắc quốc tế

21/08/2017 10:37 GMT+7

Trong một sự kiện tại Đà Nẵng mới đây, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú lần đầu tiên dẫn chương trình cùng giảng viên Trường đại học Ngoại thương Hà Nội.

MC Hoàng Duy Anh từng dẫn chương trình Rung chuông vàng đồng thời cũng là thầy giáo của Hoa hậu Mỹ Linh tại Trường đại học Ngoại thương Hà Nội.
Hoàng Duy Anh giảng dạy môn Kỹ năng lãnh đạo, một trong những môn học mà Hoa hậu Mỹ Linh rất yêu thích. Người đẹp từng chia sẻ cô học khá tốt môn này nhưng đợt thi vừa rồi điểm lại không cao như mong muốn. Vì vậy, trong lần Thanh Tú dẫn chương trình cùng thầy giáo của mình ở Đà Nẵng, cô nhờ Á hậu 1 nhắn gửi lời trách hờn đến thầy: “Sao nỡ cho Linh điểm B, thầy làm tổn thương Linh quá”. Thanh Tú cũng nhân cơ hội trêu chọc hoa hậu sinh năm 1996 rằng mình đang bị mất ví và muốn mượn tiền khiến nhiều người sau hậu trường phải bật cười thích thú về sự thân thiết của cả hai.
Thiết kế đầm đính đá khoe khéo bờ vai thon gầy của người đẹp
Thanh Tú dẫn chương trình cùng MC Hoàng Duy Anh
Từ sau khi giành được ngôi vị Á hậu, Thanh Tú chọn cho mình hướng đi riêng là tích cực ôn luyện ngoại ngữ cũng như giao tiếp để thi vào Bộ Ngoại giao và lấn sân làm MC. Vì mới vào nghề nên khi may mắn có bạn dẫn dày dạn kinh nghiệm giúp đỡ và hướng dẫn khiến cô vững tinh thần hơn.
Trong khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang gây chú ý khi sắp đại diện Việt Nam ''chinh chiến'' tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Á hậu 2 Thùy Dung lại sắp thi Hoa hậu Quốc tế 2017 nên Thanh Tú được hỏi liệu có tham gia cuộc thi quốc tế nào không. Người đẹp khẳng định cô đang suy nghĩ và “đó còn là ẩn số”. Tuy nhiên, cô vẫn mong mọi người quan tâm ủng hộ để có động lực hoành thành những dự định sắp tới.
Á hậu Thanh Tú khoe đôi chân thon dài, cô sở hữu chiều cao 1,8m nổi trội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.