Á hậu Thanh Tú làm MC cho VTV

27/02/2018 22:32 GMT+7

Cùng với Thụy Vân, Tú Anh thì Ngô Thanh Thanh Tú sẽ là Á hậu Việt Nam tiếp theo trở thành MC của Trung tâm Tin tức VTV24 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Không quá lấn sâu vào showbiz, Thanh Tú muốn thử sức ở lĩnh vực MC truyền hình. Thời gian qua, Á hậu đã trải nghiệm vai trò MC với các chương trình: Câu chuyện trái tim trên VOV, Hành trình Văn hóa Việt trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 và một số hoạt động từ thiện…
Đầu xuân 2018, Thanh Tú cho biết sẽ xuất hiện với vai trò mới là MC Bản tin Y tế 24h, một bản tin mới của Trung tâm Tin tức VTV24. Háo hức mong chờ đến ngày lên sóng, Thanh Tú chia sẻ: “Lĩnh vực y tế khá thú vị và mới lạ với bản thân tôi. Tú có đôi chút lo lắng vì sẽ phải tiếp cận, dung nạp nhiều kiến thức mới để chuyển tải đến khán giả. Tuy nhiên, Tú cho rằng những câu chuyện sức khỏe đều hết sức gần gũi với bất kỳ ai trong cộng đồng. Bản thân Tú cũng vậy nên Tú sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò kết nối thông tin với khán giả truyền hình, mang đến cho người xem những thông tin hữu ích và thiết thực liên quan đến vấn đề bảo vệ sức khỏe”.
Thanh Tú cho biết thêm động lực khiến cô hào hứng với vai trò mới cũng xuất phát từ chính những trải nghiệm thực tế trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong khuôn khổ cuộc thi, cô từng có dịp được lên Đắk Lắk để thực hiện dự án Người đẹp nhân ái của mình. Và chính ở đây, Thanh Tú đã tới thăm các trạm xá xung quanh các bản làng. Những trạm xã này rất tạm bợ và lẻ tẻ mà người dân ở đây nếu muốn cũng phải đi rất xa mới tới được. Việc khám chữa bệnh ở đây càng trở nên khó khăn hơn khi vẫn tồn tại những hủ tục lạc hậu vô cùng nguy hiểm… Lúc ấy, Thanh Tú đã nghĩ đến việc tham gia một chiến dịch nào đó để góp phần chăm sóc sức khỏe cho bà con.
Tham gia Bản tin Y tế 24h của VTV24, Á hậu cũng coi đây là cơ hội để mình góp sức vào các hoạt động phổ cập kiến thức, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, Thanh Tú cũng hi vọng thông qua công việc này, cô có thể kêu gọi cộng đồng giúp đỡ, hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh không may mắc bệnh hiểm nghèo, nhất là bà con ở miền núi, vùng sâu, vùng xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.