Á hậu Thư Dung: Tôi có người nhà theo sát đề phòng bị quấy rối

14/05/2018 15:16 GMT+7

Xa nhà gần một tháng để thi nhan sắc tại Ai Cập, Thư Dung vẫn rất quan tâm đến những vấn đề thời sự trong nước, đặc biệt là vấn nạn 'quấy rối tình dục' trong làng giải trí.

Hoạt động trong làng thời trang một thời gian, chân dài gốc Bắc đã nghe không ít chuyện về nạn lạm dụng tình dục trong giới giải trí và những cạm bẫy đặt ra cho các cô gái trẻ phải đánh đổi để phát triển trong sự nghiệp.
Thư Dung cho biết: “Trong lĩnh vực nào cũng sẽ có những vấn nạn lạm dụng, và càng phức tạp trong lĩnh vực showbiz hào nhoáng. Bản thân Thư Dung cũng từng nghe các anh chị trong nghề truyền tai nhau những quy tắc ngầm, những nạn nhân bị rơi vào cạm bẫy của showbiz. Ban đầu Thư Dung cũng khá lo lắng thế nhưng vì mình nghe được nhiều câu chuyện và lời khuyên từ các anh chị nên đã biết cẩn trọng hơn trong mỗi bước đi".
Thư Dung mong muốn những người phụ nữ nên được dư luận bảo vệ khi lên tiếng vạch trần, thay vì bị gán là "muốn nổi tiếng" 
Cô chia sẻ về kinh nghiệm của riêng mình: "Bên cạnh tôi luôn có người nhà theo sát và quản lý nên các vấn nạn tiêu cực rất khó tiếp cận. Gần đây, showbiz có nhiều câu chuyện ồn ào về vấn đề này, Thư Dung mong muốn những người đẹp, những người phụ nữ nên được dư luận bảo vệ vì không ai dám mang chuyện nhạy cảm như vậy lên truyền thông để đánh bóng tên tuổi. Thư Dung mong các bạn trẻ mới vào showbiz đủ kiến thức, đủ tỉnh táo để đi lên bằng năng lực và không bị kẻ xấu lợi dụng".
Cho phép mình nghỉ ngơi ít ngày sau gần một tháng chinh chiến Miss Eco International 2018 tại Ai Cập, chân dài đến từ Hà Giang cho biết cô sẽ học tiếng Anh, đăng ký lớp học diễn xuất để chuẩn bị có những dự án chuyên nghiệp với môn nghệ thuật thứ bảy. Trước đó, Thư Dung từng bén duyên với điện ảnh qua vai diễn thứ chính trong bộ phim Cali mùa hoa vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.