Á hậu Thúy Vân cười 'té ghế' với khả năng ứng biến của thí sinh

22/08/2016 09:55 GMT+7

Với tiêu chí Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn , tập 6 chương trình Người mẫu Việt Nam lồng ghép vào những phần thi yêu cầu thí sinh phải thể hiện khả năng ứng xử, giao tiếp và tiếng Anh.

Trong thử thách Giao tiếp với công chúng cùng khách mời Á hậu quốc tế 2015 Thúy Vân, các thí sinh phải vận dụng kỹ năng giao tiếp với công chúng thông qua việc trở thành những người bán hàng trên kênh truyền hình trực tuyến.
Các thí sinh được chia theo cặp để thực hiện thử thách. Đây là lần đầu tiên các thí sinh phải thể hiện khả năng ăn nói và ứng biến trước những tình huống khó, bất ngờ diễn ra. Không ít thí sinh đã không tránh khỏi sự ngập ngừng, bối rối khi phải thể hiện khả năng hoạt ngôn trước một giám khảo Samuel Hoàng khó tính và một Á hậu Thúy Vân với kinh nghiệm MC đầy mình, như Thùy Trang, Anh Thư, Kim Nhã, Thùy Trâm, Huy Dương. Với tật nói lắp, Huy Dương đã bối rối và hoàn toàn không tự tin khi thể hiện phần thi của mình, Thùy Trang thì đứng ngây ra như một người phụ bán hơn là chủ cửa hàng.
Các thí sinh phải nhảy múa để “chiều lòng" khách trong thử thách về ứng xử
Cũng có những thí sinh đã rất tự tin vào bản thân và có phần thể hiện trôi chảy như Thiếu Lan, Ngọc Châu, Thu Hường. Tuy nhiên, đã có không ít những tình huống đưa các thí sinh vào cảnh “dở khóc dở cười”, như Fung La nghe nhầm câu tiếng Anh của khách ngoại quốc, Ngọc Châu phải nhai lát chanh, Huy Quang và Minh Tùng phải nhảy để bán được hàng… Chính tinh thần Break The Rules trong mọi thử thách của các thí sinh khiến cho giám khảo Samuel Hoàng và Á hậu Thúy Vân có những pha cười "té ghế”.
Cuối thử thách, giám khảo Samuel Hoàng và Á hậu Thúy Vân đã xướng tên Nguyễn Phương là thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất. Phần thưởng cho Nguyễn Phương là bữa tối tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM cùng một người bạn. Ngay lập tức, Nguyễn Phương đã chọn cô chị cả nhà chung Kim Nhã là người bạn đi tận hưởng niềm vui cùng mình. Đây là lần thứ ba Nguyễn Phương - cô sinh viên Ngoại giao xuất sắc vươn lên dẫn đầu, sau chiến thắng kép ở hai thử thách chụp hình trong tập 3.
Anh Thư bị loại sau nhiều tuần chưa có gì đột phá
Thử thách thứ hai trong tập 6 là Chụp hình với những dụng cụ trong rạp xiếc trước vòng lửa và chim đại bàng. Đây được xem là concept chụp ảnh ấn tượng nhất trong lịch sử Vietnam's Next Top Model khi các thí sinh một bên tay đặt chú chim đại bàng châu Âu nặng đến gần 10 kg, một tay phải bám vững vào dây xích đu hoặc dây thang, đồng thời phải chịu đựng sức nóng tỏa ra từ vòng lửa ngay sau lưng.
Cặp đôi “không đội trời chung” Fung La và Thùy Trâm đã có phần thể hiện trái ngược nhau. Nếu Fung La tạo dáng rất tốt và gặp ít trở ngại với phần chụp hình, thì Thùy Trâm lại quá căng thẳng và không thể vượt qua được sự khó khăn của chủ đề chụp. Không cần đến hai nữ giám khảo lên tiếng, chính nhiếp ảnh gia đã phải nổi giận với Thùy Trâm và không đồng ý tiếp tục chụp hình cho cô nữa. Nếu như ở các thử thách trong những tập trước, Thùy Trâm “gỡ gạc” lại được với ban giám khảo về sự cố gắng và quyết thắng vươn lên của mình, thì ở phần chụp hình này, Thùy Trâm lại trở nên thụt lùi và làm giám khảo thất vọng.
Tấm ảnh giúp Huy Quang quay lại làm thủ lĩnh nhà chung
Được ban giám khảo nhận xét có tấm ảnh xuất sắc với biểu cảm như nhân vật bước ra từ thế giới huyền bí, Huy Quang đã xuất sắc có được tấm ảnh đẹp nhất, giành chiến thắng thứ hai về cho mình, quay lại làm thủ lĩnh nhà chung. Anh Thư sau nhiều tuần nhạt nhòa và không có bứt phá, nên dù có chiều cao khủng 1,79 m, cô vẫn không cứu được bản thân để đi tiếp vào vòng trong.
Minh Phong cũng là thí sinh bị giám khảo nhắc nhở nhiều, thậm chí đuổi khỏi phòng Đánh giá và loại vì quãng thời gian dài tại cuộc thi, Minh Phong vẫn chưa phá bỏ được giới hạn của bản thân, vẫn là một chàng trai rụt rè, nhút nhát trong từng shoot hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.