Á hậu Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực khi trình diễn áo tắm

03/12/2019 22:26 GMT+7

Nhiều người khi xem phần trình diễn áo tắm của Á hậu Thúy Vân tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho rằng người đẹp gặp sự cố lộ ngực.

Tối 3.12, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tại Nha Trang. Trong đêm thi, Top 45 đã giới thiệu bản thân, trình diễn áo dài, trang phục áo tắm... Trong đó, phần thi áo tắm được người hâm mộ mong chờ bởi đây là cơ hội để các người phô diễn đường cong nóng bỏng trên sân khấu. Tuy nhiên, trong phần thể hiện của mình, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân gặp sự cố lộ ngực ngay trên sóng trực tiếp.

Thúy Vân lộ ngực trên sóng truyền hình

Cụ thể, trong đêm thi quan trọng này, Á hậu Quốc tế 2015 diện thiết kế áo tắm một mảnh màu xanh dương được cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng. Tuy nhiên, cô gặp phải sự cố lộ một bên ngực ngay trên sóng trực tiếp. Dù vậy cô vẫn tự tin hoàn thành phần trình diễn của mình. Hình ảnh này nhanh chóng được chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng sự cố này sẽ khiến Thúy Vân mất điểm trong hành chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù đang là ứng viên được đánh giá cao. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là do góc quay, còn thực tế, đó là miếng dán số báo danh của nữ thí sinh. 

Thúy Vân là thí sinh giành chiến thắng giải thưởng Best Social Media

Ảnh: BTC

Thúy Vân từng đăng quang Á hậu Quốc tế 2015. Cô sở hữu chiều cao 1,72m, số đo hình thể 82-62-90. Thời điểm ghi danh tham gia cuộc thi, cô vướng nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng đây là quyết định táo bạo, thậm chí là cướp cơ hội của nhiều cô gái khác. Đồng thời, người đẹp cũng không được giám khảo đánh giá cao vì phần thể hiện của mình. Tuy nhiên, dần dần, cô chứng tỏ sự bản lĩnh khi liên tiếp dẫn đầu ba trong tổng số 9 tập phát sóng của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 
Trước đêm bán kết, Thúy Vân cũng được công bố là thí sinh giành chiến thắng giải thưởng Best Social Media. Đồng thời, cô cũng vào Top 4 thí sinh có gương mặt đẹp nhất cùng với Hoàng Phương, Hương Ly và Đào Thị Hà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.