Á hậu Thúy Vân trải lòng về thất bại đầu đời

Thành Long
Thành Long
04/07/2018 20:38 GMT+7

Tại buổi talkshow Phụ nữ quyền năng , Thúy Vân bất ngờ tiết lộ về những khó khăn khi tự thành lập công ty ở tuổi 22.

Thúy Vân được khán giả biết đến khi sở hữu loạt thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp. Tham gia chương trình Phụ nữ quyền năng, cô khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ về những thất bại đầu đời trong quá trình lập nghiệp.
Cụ thể, Thúy Vân cho biết cô gặp không ít trắc trở và từng nếm trải cảm giác thất bại khi chuyển sang hoạt động kinh doanh. Ở tuổi 22, Á khôi Áo dài 2015 cùng ba người bạn của mình thành lập một công ty truyền thông. Tuy nhiên, việc không cùng quan điểm trong quá trình kinh doanh đã khiến tất cả phải đưa ra quyết định dừng lại. Không nản chí, cô tiếp tục mở cùng lúc hai nhà hàng nhằm thử sức mình trong lĩnh vực này nhưng kết quả cũng không khả quan.
Chân dài tiết lộ về những thất bại khi hoạt động kinh doanh Ảnh: BTC
Trong chương trình, Thúy Vân khiến người xem ngưỡng mộ khi nhìn những thất bại của mình bằng con mắt rất lạc quan. “Tuổi trẻ là những trải nghiệm, dù thất bại nhưng Thúy Vân quan niệm đó sẽ là những bài học quý giá cho mình về sau”, Thúy Vân chia sẻ.
Những bộc bạch của Thúy Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ trên sóng truyền hình sau khi tình cũ cầu hôn Lan Khuê.
Thúy Vân và Lan Khuê từng là đối thủ của nhau tại Hoa khôi Á dài 2015 Ảnh: Tư liệu Thanh Niên
Thúy Vân và John Tuấn Nguyễn công khai hẹn hò từ năm 2016. Tháng 9.2017, người đẹp gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn trai cũ đồng thời công bố cả hai đã chia tay.
Ngay thời điểm John Tuấn Nguyễn cầu hôn Lan Khuê, Thúy Vân bất ngờ đăng tải đoạn clip vừa đàn vừa hát ca khúc Nụ hôn đánh rơi khiến nhiều khán giả cho rằng cô đang bày tỏ tiếc nuối về cuộc tình của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.