Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp'

04/08/2015 13:11 GMT+7

(iHay) Mẹ cô quá thần tượng "tượng đài" điện ảnh Việt Nam - NSND Trà Giang nên đã đặt tên con như vậy để mong một ngày bé Trà Giang lớn lên cũng xinh đẹp và nổi tiếng như diễn viên của phim Chị Tư Hậu .

(iHay) (iHay) Mẹ cô quá thần tượng "tượng đài" điện ảnh Việt Nam - NSND Trà Giang nên đã đặt tên con như vậy để mong một ngày bé Trà Giang lớn lên cũng xinh đẹp và nổi tiếng như diễn viên của phim Chị Tư Hậu.

Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 1Á hậu Hoa hậu người Việt thế giới 2013 tại Mỹ thú nhận mình thuộc tuýp phụ nữ mê những người đàn ông đẹp, phong độ
Thực tế, cuộc sống của người đẹp Đồng Nai lận đận không kém những nhân vật của NSND Trà Giang trên phim. Cô cùng ba mẹ chuyển nhà lên Đà Lạt rồi Buôn Mê Thuột, sau đó ra Hà Nội và cuối cùng trở về định cư ở Sài Gòn. 
Sau nhiều lùm xùm tại cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013 tại Mỹ, Trà Giang như mất hút khỏi showbiz. Trong thời gian gần đây, Trà Giang dành thời gian với đam mê túi xách và đã mở ra một showroom cung cấp các dịch vụ cho túi xách. Cô đã bỏ nhiều thời gian công sức để qua tận châu Âu tìm hiểu công nghệ và cách thức làm mới các loại túi da hiệu. Khi được hỏi về một "đại gia" đứng sau làm chỗ dựa và cũng là người đàn ông lý tưởng, Trà Giang cho rằng mình vẫn đang đợi chờ.
"Dù rất nhiều lần được mặc áo cưới do làm người mẫu chụp hình nhưng mỗi lần tôi đều có cảm xúc khác nhau và chung một câu hỏi nếu một ngày mình được mặc chiếc áo cưới thực sự sẽ như thế nào? Chú rể có phải là một "bạch mã hoàng tử" không? Thú thật tôi thuộc tuýp phụ nữ mê những người đàn ông đẹp trai, phong độ".
Chiếc váy cưới lần này Trà Giang mặc được đắp ren nổi tinh tế với các họa tiết cách điệu, đồng thời điểm hạt đá lấp lánh để thêm phần lung linh. Qua mẫu thiết kế này, nhà tạo mẫu đã thổi nét mềm mại, uyển chuyển nhưng rất ấn tượng theo đúng xu hướng váy cưới xuân hè 2016.
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 2Váy cưới của Trà Giang được sử dụng kỹ thuật thêu 3D đính hoa nổi rồi kết ngọc trai trên nền chất liệu mềm mại, bay bổng
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 3
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 4Trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế pha trộn sự thơ mộng, thanh lịch và nữ tính 
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 5
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 6
Với các tông màu mềm mại pastel, Trà Giang như cô dâu thanh lịch, tinh khiết trong mùa hè
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 7
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 8
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 9
Á hậu Trà Giang: 'Tôi chỉ mê trai đẹp' - ảnh 10Những hình ảnh mới của Trà Giang

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Nupakachi Bridal

>> Angela Phương Trinh bất ngờ ngoan hiền trên thảm đỏ
>> Phương Mai tình tứ bên 'người yêu tin đồn' ngoại quốc
>> Phương Mai 'đụng hàng' Thúy Hạnh trên thảm đỏ
>> Phương Mai tiết lộ lí do giải nghệ khỏi làng mẫu
>> Trương Ngọc Ánh, Đoan Trang dẫn con đi chơi trung thu
>> Anh Thư khoe vóc dáng siêu thon với váy cắt xẻ táo bạo
>> Trang Trần “kể tội” các đội chơi Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.