Á hậu Trúc Diễm tiết lộ về cuộc sống với ông xã doanh nhân

Thành Long
Thành Long
03/04/2019 12:11 GMT+7

Trương Tri Trúc Diễm có dịp tái xuất sàn diễn trong sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019. Người đẹp được ông xã ủng hộ trong lần trở lại sân khấu này.

Mới đây, Trương Tri Trúc Diễm khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang sau thời gian dài tập trung chăm sóc gia đình. Cô diện chiếc váy trắng cách điệu khoe hình thể nóng bỏng. Mỹ nhân sinh năm 1987 xác nhận sẽ trở lại sàn diễn trong vai trò người mẫu. Theo đó, Trúc Diễm được nhà thiết kế Minh Châu “chọn mặt gửi vàng” để đảm nhận vị trí quan trọng nhất trong bộ sưu tập mang tên Kim. Vì là anh em thân thiết trong nghề nên cô nhận lời tham gia.
Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 tiết lộ dù rời xa sàn diễn nhưng sức hấp dẫn của ánh đèn sâu khấu luôn còn trong cô. Khi nhìn những đồng nghiệp sải bước và thế hệ mẫu trẻ tiềm năng phát triển, cô khao khát một lần trở lại sàn diễn. Chính niềm đam mê cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình khiến chân dài 1,72m quyết định sắp xếp thời gian để trình diễn và hội ngộ dàn người mẫu cùng thời trong sự kiện đặc biệt này.
Trương Tri Trúc Diễm ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp sau 4 năm kết hôn Ảnh: Phan Tiến Vũ
Trương Tri Trúc Diễm cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống gia đình trước công chúng. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chung sống với một người chồng tài năng trong suốt 4 năm qua. Mặc dù cuộc sống không quá xô bồ, bận rộn như thời gian làm mẫu nhưng vẫn đủ khiến mỹ nhân sinh năm 1987 hài lòng vì cả hai luôn biết vun đắp và tận hưởng hạnh phúc cùng nhau. Trúc Diễm tiết lộ cô thích vào bếp nấu cho ông xã ăn khi rảnh rỗi. Hai vợ chồng cũng thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Ngoài ra người đẹp đứng sau lưng hỗ trợ một phần cho công việc kinh doanh của ông xã.
Thành danh trong làng mốt với lối trình diễn nữ tính, cuốn hút, Trúc Diễm từng là thế hệ người mẫu hàng đầu của làng giải trí. Vào 2015, cô lên xe hoa cùng doanh nhân John Từ. Sau khi tổ chức đám cưới, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, cô dành thời gian chăm sóc gia đình. Bên cạnh Trúc Diễm, show diễn lần này của nhà thiết kế Minh Châu còn có sự xuất hiện của dàn người mẫu như Kim Dung, Trang Trần, Thúy Diễm, Kiều Ngân, Phan Thu Quyên, Lê Sim, diễn viên Thúy Diễm…, cùng sự tham dự của các khách mời Mỹ Duyên, Ngọc Huyền, Yến Vy, Mỹ Uyên, ca sĩ Dương Đình Trí, Thu Thủy, Khánh Ngân, Trương Mỹ Nhân, Ngọc Diễm...
Người đẹp sẽ đảm nhận vị trí quan trọng trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Minh Châu Ảnh: Phan Tiến Vũ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.