Á hậu Trương Thị May bầm dập vì ‘Kẻ đào mồ’

Dạ Ly
Dạ Ly
05/11/2019 16:35 GMT+7

Hình ảnh đầu gối bầm tím trên trang cá nhân của Trương Thị May mới đây khiến người hâm mộ lo lắng. Theo lời May chia sẻ, để phục vụ cho các cảnh quay của phim Kẻ đào mồ nên cô bị chút xây xát.

Trương Thị May được mời tham gia vai chính phim điện ảnh Kẻ đào mồ của đạo diễn Nguyễn Công Hậu. Phim vừa hoàn thành những cảnh quay cuối tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Nhìn những hình ảnh bầm dập mà Á hậu Trương Thị May chia sẻ lên trang cá nhân nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Đầu gối Trương Thị May bầm tím vì các cảnh quay

ẢNH: TMT

Được hỏi về những vết thương ở chân và đầu gối, May cười bộc bạch: “Đó là do quá trình thực hiện những cảnh quay khó của Kẻ đào mồ tại Đà Lạt. Trong phim này, May đóng vai chính là một cô gái hiếu thảo, yêu thương gia đình. Có nhiều phân đoạn May phải quỳ gối để chăm sóc mẹ và các em nên dần dần đầu gối bị bầm tím như thế. Bản thân May cũng thường xuyên quỳ gối để tụng kinh, niệm Phật nên không thấy đau lắm. Tuy nhiên do ở phim trường có gạch, đá, sỏi… , May lại quỳ nhiều lần trong suốt một tháng ghi hình nên vết thương khá nặng. Sau khi quay xong, được mẹ chăm sóc kỹ nên hiện tại vết thương May đã đỡ hơn nhiều”.

Trương Thị May cùng 2 diễn viên nhí trong một cảnh quay Kẻ đào mồ

ẢNH: TMT

Dẫu chân bị thương và ngay cả mẹ May cũng rất xót cho con gái trước các cảnh quay khó, nhưng trong suốt  hơn một tháng quay phim, May vẫn luôn vui vẻ và hoàn thành tốt các cảnh quay dù có lúc vết thương đau quá làm cô khó ngủ.

Trương Thị May và bạn diễn Đức Hải trong một cảnh quay

ẢNH: TMT

Dù đây là vai diễn trong bộ phim thứ 5 Trương Thị May đảm nhận vai chính nhưng người đẹp khẳng định: “Cảm xúc nhập vai, hóa thân vào nhân vật vẫn cứ như những ngày đầu làm nghề. May nghĩ làm diễn viên khác rất nhiều so với hình ảnh May bước lên sàn catwalk diễn thời trang. Khi đã nhận vai trò diễn viên thì phải hoàn thành tốt nhất vai diễn. Mỗi vai diễn May đều “rút ruột” để nhập tâm và hết lòng chỉ mong được khán giả đón nhận. May cũng mong chờ bộ phim Kẻ đào mồ của đạo diễn Nguyễn Công Hậu sẽ thành công và gặt hái các giải thưởng điện ảnh”.

Trong vai trò diễn viên, Trương Thị May "rút ruột" cho vai diễn dù cơ thể bị xây xát

ẢNH: TMT

Sau khi hoàn thành các cảnh quay của Kẻ đào mồ tại Đà Lạt, Trương Thị May cùng mẹ hiện đang nghỉ ngơi ở nước ngoài. Mới đây, Trương Thị May còn được Thái Lan vinh danh là Người con của Đức Phật. Cô được nhiều người dân Thái Lan yêu quý mỗi khi xuất hiện tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.