Á hậu Tường San lo lắng trước thềm 'Miss International 2019' vì bão Hagibis ở Nhật

14/10/2019 14:03 GMT+7

Á hậu Tường San gửi lời hỏi thăm người dân Nhật Bản vì phải hứng chịu sự tàn phá nặng nề của bão Hagibis.

Chỉ còn ít ngày nữa, Tường San sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự Miss International 2019 (Hoa hậu Quốc tế). Tuy nhiên, những ngày qua, Nhật Bản đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão Hagibis. Theo đài NHK, tính đến hôm qua 13.10, có 23 người thiệt mạng và 16 người mất tích sau khi bão Hagibis đổ bộ vào Nhật Bản tối 12.10, tàn phá các tỉnh miền trung và đông nước này, gây ra lở đất, ngập lụt nhiều nơi. Khoảng 425.000 hộ dân mất điện, hệ thống tàu cao tốc Shinkansen tê liệt và hàng trăm chuyến bay bị hủy.
Trước những thông tin về cơn bão, Á hậu Tường San khá lo lắng. Cô được nhiều người thân, bạn bè động viên tinh thần. Cùng nhiều người đang hướng về Nhật Bản, Tường San có những chia sẻ đồng cảm với người dân nước này.
“Khi đọc được tin về cơn bão sẽ có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến Tokyo và mức độ “tàn phá” không nhỏ của nó, San thật sự rất lo lắng cho những người dân nơi đây, cho đất nước xinh đẹp này. San đã cầu nguyện rất nhiều với hi vọng rằng cơn bão được dự báo ấy sẽ đi qua một cách nhẹ nhàng hoặc chuyển biến tốt hơn và người dân Nhật Bản sẽ được an toàn", cô chia sẻ.

Á hậu Tường San trong trang phục kimono của người Nhật

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Trước khi lên đường tới Nhật Bản dự thi Miss International 2019, Á hậu Tường San bất ngờ tung bộ ảnh mới toanh trong trang phục kimono như một cách tôn trọng và thể hiện tình cảm tinh tế nhất đối với đất nước xinh đẹp này. Xuyên suốt từng khung hình, có thể thấy rõ thần thái tươi tắn, tỏa sáng rạng rỡ của nàng Á hậu. Đường nét uyển chuyển, lối trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí đến dáng pose Tường San cũng thể hiện vô cùng trang nhã, đúng kiểu con gái Nhật.
Để chuẩn bị cho hành trang đến với cuộc thi Miss International diễn ra từ ngày 25.10 đến 13.11 tại Nhật Bản, người đẹp sinh năm 2000 cũng dành không ít thời gian với quá trình tập luyện vóc dáng, catwalk thật chuyên nghiệp và thần thái một cách chăm chỉ. Trong thời gian này, trên các diễn đàn hay các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế đều dành khá lời khen, nhận xét tích cực cho Á hậu gốc Hà thành này. Không chỉ vậy, Tường San còn là người đẹp chiếm được lượng lớn cảm tình từ đông đảo công chúng.
Trở thành nhan sắc đại diện cho Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người”, Tường San hoàn toàn có đủ tố chất để “cạnh tranh” cùng loạt thí sinh các nước. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, số đo 3 vòng 82 - 62 - 95, nàng hậu còn nổi bật với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và tự tin.

Á hậu Tường San xinh đẹp khi hóa mỹ nhân xứ sở Phù Tang

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Không chỉ thực hiện bộ hình với kimono, Á hậu Tường San còn  chia sẻ những thước ảnh xinh đẹp với chiếc váy màu đỏ được thiết kế độc đáo bởi nhà thiết kế Phương My

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Tường San được Missosology dự đoán có khả năng đăng quang Miss International 2019

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.