Á khôi Lệ Quyên: Nhan sắc Việt không thua kém bất kỳ cường quốc nào

29/10/2015 12:19 GMT+7

(TNO) Vừa trở về sau ba tuần tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2015 ở Thái Lan, Á khôi Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá trình tham gia cũng như những scandal bủa vây cuộc thi năm nay.

(TNO) Vừa trở về sau ba tuần tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2015 ở Thái Lan, Á khôi Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá trình tham gia cũng như những scandal bủa vây cuộc thi năm nay.

Lệ Quyên khẳng định cô được đón tiếp rất tốt tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - Ảnh: NVCCLệ Quyên khẳng định cô được đón tiếp rất tốt tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - Ảnh: NVCC
Bất ngờ khi trượt top 20
* Cảm giác của Quyên sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015? Quyên có hài lòng về những gì mình đã thể hiện?
- Lệ Quyên: Hiện tại cảm giác của Quyên rất lẫn lộn, vui có buồn có. Buồn vì mục tiêu mà mình đặt ra không đạt được, nhưng vui là khi trở về đọc được những lời bình luận, phản hồi tốt. Sự ủng hộ của mọi người làm Quyên cảm thấy rất hạnh phúc. Cũng như mọi người thấy, Quyên đã thể hiện tất cả những gì mình có nên cảm thấy rất hài lòng. Nếu có điều gì đó tiếc nuối thì Quyên hy vọng có thể cải thiện khả năng giao tiếp của mình để tự tin hơn trong cuộc thi.
* Việc Quyên không lọt vào top 20 đã gây bất ngờ cho nhiều người. Bản thân Quyên có cảm thấy kết quả này là bất công với mình?
- Về việc bất công hay không thì Quyên không nói tới vì mỗi cuộc thi đều có tiêu chí khác nhau, nhưng thực sự việc trượt top 20 cũng là bất ngờ với bản thân Quyên. Trước đêm chung kết, nhiều thí sinh nói chắc chắn Quyên sẽ vào top 20. Khi nhìn lại xuyên suốt cuộc thi thì thấy tất cả những gì mình thể hiện đều rất tốt, Quyên nghĩ việc vào top 20 là một sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của mình mà thôi. Nhưng ngoài sự cố gắng thì ai đi thi cũng cần có một chút may mắn, có lẽ tại cuộc thi này may mắn chưa đến với mình.
* Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Quyên với các thí sinh khác là gì?
- Đó là khi Quyên vừa mới sang Thái Lan mấy ngày, phải hoạt động ngoài nắng nhiều mà bản thân chưa kịp thích nghi nên đã đổ bệnh. Lúc đó, bạn cùng phòng của Quyên là đại diện của Ý, dù nói tiếng Anh không tốt, không giao tiếp được nhiều nhưng luôn hỏi thăm, lấy thuốc cho Quyên uống. Rồi trước đêm bán kết, bạn đó bị bệnh, Quyên cũng chăm sóc lại cho bạn, an ủi bạn đừng lo lắng quá, rồi hai đứa cứ thế ôm nhau khóc. Thật sự, mình thấy rất cảm động với tình cảm của các thí sinh với nhau từ những hành động nhỏ như thế thôi.
Còn ba tuần nữa, Lệ Quyên sẽ tiếp tục tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 - Ảnh: NVCC
* Năm nay, cuộc thi Miss Grand International gặp nhiều điều tiếng khi hai đại diện Kurdistan và Nga bỏ thi, tố ban tổ chức bỏ đói, đối xử tệ với các thí sinh. Vậy thực tế cuộc sống của các thí sinh tại Thái Lan như thế nào?
- Là một trong những thí sinh có mặt tại cuộc thi từ những ngày đầu, Quyên thấy ban tổ chức sắp xếp mọi thứ rất tốt cho mình từ khách sạn, ăn uống, ngủ nghỉ... Quyên không biết hai đại diện Kurdistan và Nga đã trải qua chuyện gì nhưng Quyên thì thấy điều họ nói không đúng. Nếu đúng như họ nói thì tại sao gần 80 thí sinh khác không ai lên tiếng, chỉ có họ bỏ về thôi.
* Rất nhiều người đánh giá thí sinh của Miss Grand International năm nay không đẹp. Quyên nghĩ như thế nào?
- Quyên nghĩ mỗi quốc gia có tiêu chí về cái đẹp khác nhau, có thể đối với mình không đẹp nhưng đối với người ta là đẹp. Trong cuộc thi Miss Grand International thì lại có những tiêu chí khác nữa nên rất khó để nói người này đẹp hay người kia không đẹp. Quyên thấy các thí sinh năm nay khá ổn và đặc biệt ấn tượng với các người đẹp đến từ Brazil, Úc hay Thái Lan.
Đặt mục tiêu top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia
* Ấn tượng của Quyên về tân hoa hậu người Cộng hòa Dominica là gì?
- Khi mới gặp, Quyên đã ấn tượng ngay về chiều cao quá khủng của cô ấy, 1,84 m. Vóc dáng của tân hoa hậu cũng rất chuẩn. Đó là một cô gái có nụ cười tươi và vô cùng năng động.
* Trong đêm chung kết, câu hỏi ứng xử của top 5 “Ai là người ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của bạn”. Vậy nếu được tham gia phần thi này, Quyên sẽ trả lời như thế nào? 
- Nếu có cơ hội thì Quyên sẽ trả lời rất đơn giản thôi. Người có ảnh hưởng nhất với tôi chính là mẹ, vì mẹ là người sinh ra tôi và cho tôi cuộc sống này. 
Mẹ của Lệ Quyên vừa bay vào TP.HCM để đón con gái trở về từ Thái Lan - Ảnh: NVCC
* Từ trước đến nay, Việt Nam không nổi bật lắm trong bản đồ nhan sắc thế giới, người đẹp Việt Nam đi thi quốc tế cũng ít khi đạt được vị trí cao. Là người trực tiếp tham gia một cuộc thi nhan sắc thế giới, Quyên cảm thấy vị thế của người đẹp Việt Nam so với các nước khác như thế nào?
- Quyên thấy thực sự nhan sắc Việt không thua bất kỳ một cường quốc nào trên thế giới, khả năng mình cũng không thua. Nhưng có lẽ để giành thứ hạng cao thì còn cần một yếu tố nào khác và cả sự may mắn nữa. 
* Quyên thấy mình đã thay đổi thế nào kể từ khi đăng quang Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đến nay?
- Chắc chắn điều đầu tiên là Quyên đã trở nên trưởng thành hơn vì một năm qua Quyên đã được học kỹ năng giao tiếp, catwalk cũng như thay đổi bản thân trở nên tự tin, cởi mở hơn. Mọi người cũng nói Quyên đẹp hơn rất nhiều. 
* Thất bại ngay tại cuộc thi quốc tế đầu tiên có làm cho Quyên cảm thấy bị áp lực? Chỉ còn ba tuần nữa Quyên sẽ tiếp tục bước vào cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Mục tiêu của bạn ở cuộc thi này là gì?
- Mục tiêu chính của Quyên là cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia nên Quyên xem những gì có được từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là động lực và kinh nghiệm cho cuộc thi sắp tới. Đi thi thì ai cũng mong chiến thắng, nhưng Quyên biết tự lượng sức mình và đặt ra mục tiêu hợp lý là lọt vào top 15.
* Cảm ơn Lệ Quyên đã chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.