Á khôi Lệ Quyên sẽ cưới vào tháng 12

12/11/2016 13:58 GMT+7

(iHay) Á khôi Lệ Quyên đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi giản dị cùng bạn trai đại gia ở quê nhà. Cặp đôi dự tính tháng 12 sẽ làm lễ cưới.

(iHay) Á khôi Lệ Quyên đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi giản dị cùng bạn trai đại gia ở quê nhà. Cặp đôi dự tính tháng 12 sẽ làm lễ cưới.

Lệ Quyên bí mật làm lễ ăn hỏi cùng bạn trai đại gia 
Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nên Á khôi Lệ Quyên hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với truyền thông. Thậm chí đến khi ăn hỏi của cô gần đây bạn bè thân thiết cũng hiếm ai biết.
Mới đây, một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Á khôi Lệ Quyên rò rỉ qua mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, Lệ Quyên đã bí mật làm lễ ăn hỏi vào đầu tháng 10 vừa qua tại quê nhà. Trong hôn lễ cặp đôi xuất hiện với tà áo dài trắng truyền thống.
Chồng của Lệ Quyên tên là Trương Võ Đại Quang, sinh năm 1989, anh là con một trong gia đình giàu có ở Vũng Tàu. Hiện tại, chàng trai này đang làm trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh. Bạn trai Lệ Quyên điển trai và sở hữu chiều cao tương xứng với cô.
Theo nguồn tin riêng, hôn lễ của cô và ông xã sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tới 
Vợ chồng Lệ Quyên chụp ảnh cùng bố mẹ hai bên gia đình 
Lệ Quyên và bạn trai đại gia có quan hệ tình cảm trước khi mỹ nhân gốc Bạc Liêu dự thi Hoa khôi Áo dài 2015. Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đều không để xuất hiện bất kì hình ảnh nào của cô và bạn trai trong khi chồng sắp cưới của cô khá thoải mái.
Lệ Quyên đến từ Bạc Liêu, sinh năm 1993, xuất thân là một diễn viên nhưng được công chúng biết đến với vai trò người mẫu khi là chân dài chính của NTK Hoàng Minh Hà tại Project Runway năm 2013. Lệ Quyên cũng từng dự thi Siêu mẫu 2013 và đoạt danh hiệu Siêu mẫu tài năng. Đến năm 2015, cô lại thử sức với Hoa khôi Áo dài và dừng lại ở vị trí Á khôi 2.
Bạn trai Lệ Quyên khá điển trai, được nhận xét là người hiền lành, và chịu khó làm việc
Sau khi đạt được vị trí Á khôi 2, Lệ Quyên là đại điện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Dù thành tích không cao nhưng Lệ Quyên lọt top 3 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất và Người đẹp truyền thông.
So với Lan Khuê, Thúy Vân, hai chân dài cùng vào Top 3 Hoa khôi Áo dài 2015, thì Lệ Quyên hạn chế xuất hiện trong showbiz, cô cũng không có hoạt động nổi bật nào.
Anh còn chiều chuộng và yêu thương bạn gái
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.