Á khôi Mai Diệu Linh là người đứng sau đe dọa Võ Hoàng Yến?

Thành Long
Thành Long
09/04/2018 12:41 GMT+7

Theo thư trình báo chính quyền của Võ Hoàng Yến, nữ người mẫu cho biết Á khôi Mai Diệu Linh là người đứng sau vụ việc cô bị đe dọa mấy ngày qua vì cả hai có mâu thuẫn chưa được giải quyết.

Thời gian qua, thông tin Võ Hoàng Yến liên tiếp bị đe dọa nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Vì quá áp lực trước những cuộc gọi nặc danh, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model đã mất ngủ nhiều đêm liền và phải nhập viện vì kiệt sức. Đứng trước lời đe dọa ảnh hưởng đến tính mạng, ngày 7.4, nữ người mẫu tắt điện thoại và trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Mới đây, cộng đồng mạng "chuyền tay" nhau những hình ảnh được xem là đơn trình báo của nữ người mẫu tại cơ quan công an. Trong nội dung trình báo, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ danh tính người đứng sau vụ việc cô bị đe dọa thời gian qua là Á khôi doanh nhân Mai Diệu Linh.
Toàn bộ sự việc được Võ Hoàng Yến kể lại trong thư trình báo đến cơ quan chức năng Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, trong nội dung thư, Võ Hoàng Yến cho biết cô và Á khôi Mai Diệu Linh gặp trục trặc và mâu thuẫn trong quá trình ký kết hợp đồng cho thẩm mỹ viện của Mai Diệu Linh và vẫn chưa được giải quyết. Ngay sau đó, Á khôi doanh nhân 2015 nhắn tin cho giám khảo Vietnam’s Next Top Model với những lời lẽ hàm ý đe dọa: “Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu".

Đến ngày 31.3,  Diệu Linh kéo theo 7 người đến đe dọa ban tổ chức một cuộc thi, buộc người đẹp Thư Dung phải trả tiền và cho biết người tiếp theo sẽ là Võ Hoàng Yến khiến cô vô cùng hoang mang. Thậm chí, Á khôi doanh nhân còn kéo đến công ty tìm gặp nữ siêu mẫu nhưng hôm đó Hoàng Yến không đi làm. Võ Hoàng Yến cho biết cô liên tiếp nhận được cuộc gọi lúc 12 giờ từ một người đàn ông nặc danh và phát hiện có người đứng trước cửa căn hộ khi xem lại camera. Á hậu Hoàn vũ tiết lộ vì sợ ảnh hướng đến sức khỏe tính mạng nên cô đã hủy các show diễn để bảo vệ an toàn cho mình. Cuối thư, chân dài khẳng định những điều được kể đều là sự thật.

Liên lạc với phía Mai Diệu Linh, người đẹp này tắt điện thoại và chưa có bất kỳ phản hồi nào về điều này.
Những sao Việt hoang mang vì bị hăm dọa
Thu Thủy
Sao Việt hoang mang vì bị đe dọa2
Nhiều người tỏ ra lo lắng vì nữ ca sĩ liên tiếp gặp chuyện buồn kể từ sau khi công bố ly hôn
Cuối tháng 11.2017, thông tin Thu Thủy và chồng đại gia chính thức ly hôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi chia tay, Thu Thủy chọn cuộc sống đơn giản và dành hết thời gian để chăm sóc con trai. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, chia sẻ về việc nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa khiến cô và gia đình lo lắng.
"Những lúc con trai bệnh, sốt cao cập nhật liên tục lên Facebook sao không thấy ai hỏi thăm? Còn hăm dọa tôi và mẹ tôi. Làm ơn để mẹ con tôi được yên", Thu Thủy viết.
Trước đó, giọng ca Anh không muốn bất công với em từng đăng tải trên trang cá nhân về việc bị dồn đến đường cùng. “Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác”, Thu Thủy chia sẻ. Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều khán giả đồn đoán người nữ ca sĩ đang nói đến là chồng cũ của mình.
Đông Hùng
Sao Việt hoang mang vì bị đe dọa3
Không chỉ bị đe dọa, Đông Hùng còn bị giang hồ đánh vì món nợ của mẹ
Nam ca sĩ Đông Hùng từng khiến người hâm mộ hoang mang khi chia sẻ hình ảnh thương tích trên trang cá nhân. Anh cho biết bị giang hồ đe dọa vì món nợ của mẹ. Top 3 Vietnam Idol 2014 chia sẻ do mẹ anh nợ tiền của những người cho vay nặng lãi nên nam ca sĩ thường xuyên bị giang hồ đuổi đánh. Đông Hùng tiết lộ thời điểm thi Vietnam Idol, anh từng muốn bỏ cuộc vì liên tiếp bị đe dọa. Thậm chí, chủ nợ còn cho người đến tận địa điểm ghi hình khiến anh hoang mang, lo sợ.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Đông Hùng cho biết nguyên nhân câu chuyện bắt nguồn từ mẹ nên anh không muốn báo công an. Giọng ca Ru em quyết định lên tiếng trên Facebook vì quá bức xúc và không muốn chủ nợ tiếp tục cho mẹ anh vay tiền.
Đàm Vĩnh Hưng
Sao Việt hoang mang vì bị đe dọa6
Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi công khai chuyện bị giang hồ đe dọa do món nợ 20 tỉ đồng của mẹ Ảnh: FBNV
Nổi tiếng với sự giàu có, sang trọng, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi livestream chia sẻ về món nợ của mẹ trên trang cá nhân. Trong 20 phút livestream, giọng ca Xin lỗi tình yêu tiết lộ về món nợ 20 tỉ đồng do mẹ gây ra và bắt anh phải gánh chịu. Anh còn cho biết vì món nợ của mẹ mà anh thường xuyên bị giang hồ đe dọa, phá các show diễn anh tham gia. Thậm chí, chủ nợ còn vào nhà xé quần áo, siết nợ. Cũng giống Đông Hùng, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ mong muốn không ai cho mẹ anh mượn tiền để tránh tình trạng nợ nần lặp lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.