Á quân Tạ Công Phát đại diện Việt Nam dự thi ‘Man Of The World’

Thành Long
Thành Long
03/07/2019 11:02 GMT+7

Tạ Công Phát vừa được cấp phép tham gia cuộc thi Man Of The World 2019 . Nam người mẫu bày tỏ quyết tâm tiếp nối thành tích ấn tượng của những đại diện Việt Nam trước đó.

Tạ Công Phát sinh năm 1995 tại Quảng Ngãi. Anh từng giành vị trí Á quân 2 của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019. Vài tháng sau, nam người mẫu được lựa chọn để đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp dành cho phái mạnh Man Of The World 2019. Công Phát cho biết dù quá trình chuẩn bị có gấp rút nhưng anh vẫn tự tin để chạy đua với thời gian và đã sẵn sàng “mang chuông đi đánh xứ người".

Thời gian qua, Tạ Công Phát tích cực rèn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi

Ảnh: Trương Phước Lộc

Nam người mẫu vừa có mặt tại sân bay để lên đường sang Philippines tranh tài với 35 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Anh diện bộ vest trắng lịch lãm, ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật. Để cổ vũ tinh thần cho người mẫu gốc Quảng Ngãi, nam vương Cao Xuân Tài cùng những gương mặt nổi bật tại Vietnam Fitness Model 2019 như Xuân Quỳnh, Tường Vy, Ngọc Trúc... đã sắp xếp thời gian để đến sân bay động viên, tiếp thêm sức mạnh giúp Công Phát tự tin hơn trong lần “chinh chiến" này.

Cao Xuân Tài đến ủng hộ tinh thần đồng nghiệp. Anh từng giành vị cao nhất tại cuộc thi năm ngoái

Ảnh: Trương Phước Lộc

Về phần mình, Công Phát bày tỏ sự hào hứng khi được vinh dự trở thành đại diện nước nhà tham gia một đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nam người mẫu cho biết thời gian qua, anh đã nỗ lực khai thác triệt để những điểm mạnh về ngoại hình, nâng cao chỉ số hình thể và vốn ngoại ngữ để tự tin hơn khi đến với cuộc thi. Người mẫu sinh năm 1995 chia sẻ anh dành gần như toàn bộ thời gian cho việc học tập, rèn luyện và tham gia các khóa học kỹ năng. Công Phát còn tiết lộ anh mang theo 100kg hành lý với những bộ trang phục được thiết kế riêng để tỏa sáng nơi xứ người.
Man Of The World là đấu trường sắc đẹp dành cho phái mạnh nhằm tìm kiếm vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến vấn đề cộng đồng. Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 2 - 12.7 tại Philippines. Trước Tạ Công Phát, Việt Nam từng có hai đại diện xuất sắc là Hữu Long (Á vương 1) và Cao Xuân Tài (Nam vương). Được biết Cao Xuân Tài sẽ đón chuyến bay qua Philippines để đồng hành cùng cuộc thi, cổ vũ cho các thí sinh với vai trò Nam vương đương nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.