Á quân Vietnam's Got Talent Bích Ngọc ý thức được 'gia thế giàu có'

27/08/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Trang Nhung cho biết dù cô thường 'bịa' những câu chuyện để 'tiết chế' sự giàu có của gia đình nhưng đôi khi không thể 'giấu' các con vốn được sinh ra trong nhung lụa.

(iHay) Nữ ca sĩ Trang Nhung cho biết dù cô thường 'bịa' những câu chuyện để 'tiết chế' sự giàu có của gia đình nhưng đôi khi không thể 'giấu' các con rằng chúng được sinh ra trong nhung lụa.

>> 'Nữ ca sĩ nhà trăm tỉ' thưởng nóng cho Á quân Vietnam's Got Talent
>> Trang Nhung: 'Tôi đủ tự trọng để không xin xỏ cho Bích Ngọc'

Á quân Việt Nam's Got Talent Bích Ngọc bên dòng họ gia thế 1Bích Ngọc trong buổi lễ trao học bổng của gia tộc Ngô gia
Thành công từ cuộc thi Vietnam's Got Talent 2014 với danh hiệu Á quân, cô con gái rượu 7 tuổi của ca sĩ Trang Nhung có rất nhiều fan hâm mộ và cũng là niềm tự hào của dòng họ. Mới đây, Bích Ngọc được ưu ái nhận khá nhiều phần thưởng trong buổi lễ trao học bổng của gia đình. Được biết, "học bổng" này là do bà nội của Bích Ngọc khởi xuớng và đã giữ được truyền thống trong dòng họ, khuyến khích con cháu học tập nỗ lực để tiến thân.
Ngô Phương Bích Ngọc được sinh ra và lớn lên trong dòng họ Ngô gia thế và giàu có từ thời ở Bắc Ninh. Ngôi nhà Bích Ngọc đang ở cùng gia đình ở quận Tân Bình (TP.HCM) được đánh giá lên đến trăm tỉ. Chính vì vậy, dù chỉ là con áp út trong 4 anh chị em nhưng cô bé Bích Ngọc được bố mẹ chăm sóc kỹ luỡng, đưa đón mỗi ngày đến trường quốc tế và có cuộc sống thoải mái.
Khi được hỏi Bích Ngọc có biết về gia thế của gia đình, ca sĩ Trang Nhung cho biết: "Trẻ con bây giờ khôn lắm. Tôi nghĩ cháu biết nhưng rất khiêm tốn. Tuy sống trong hoàn cảnh sung túc nhưng bản tính của Bích Ngọc từ lúc lọt lòng đến bây giờ rất nhân hậu, thương người. Khi gặp những người tàn tật, có hoàn cảnh đặc biệt, bé đều nói muốn chơi cùng họ".
Nữ ca sĩ nhà trăm tỉ còn tiết lộ chị thường 'tiết chế' sự giàu có của gia đình nhằm tránh các con dễ ảo tưởng, đua đòi: "Tôi dẫn cháu vào cửa hàng đồ chơi thật sang trọng nhưng đi ra mà không mua gì vì nói với con bố mẹ chưa có tiền. Các cháu vẫn ngoan ngoãn không vòi vĩnh. Sau đó thấy con ngoan, chăm học nên tôi mua thưởng sau".
Trang Nhung cho biết cô lớn lên trong nghèo khó nên luôn nhắc bản thân sống phải cố gắng vươn lên, không để con cậy giàu vênh váo, coi thường người khác, khoe hàng hiệu… Hai bé lớn dùng xe đưa rước của trường còn hai bé nhỏ chị trực tiếp đưa đón bằng xe máy đi học. May mắn là các con đều ngoan ngoãn, vâng lời. Sắp tới, Bích Ngọc sẽ phát hành album nhạc đầu tiên của mình. Đặc biệt, trong những MV tặng kèm album, Bích Ngọc còn được mẹ cùng em gái Phương Trang diễn cùng.
Á quân Việt Nam's Got Talent Bích Ngọc bên dòng họ gia thế 8
Trước đó Á quân Vietnam's Got Talent 2014 cũng đã cùng bà nội là cụ Đỗ Thị Cuối về thăm quê hương Bắc Ninh. Chính vì có dòng máu của cái nôi quan họ quê nội, cùng tính nghệ sĩ của mẹ quê gốc Quảng Ninh, vùng đất có nhiều giọng ca hay nên Bích Ngọc đã sớm thể hiện tài năng của mình
Á quân Việt Nam's Got Talent Bích Ngọc bên dòng họ gia thế 3Cô con gái lớn Phương Mai của Trang Nhung
Á quân Việt Nam's Got Talent Bích Ngọc bên dòng họ gia thế 6Bích Ngọc và em gái Phương Trang cũng có năng khiếu ca hát
Á quân Việt Nam's Got Talent Bích Ngọc bên dòng họ gia thế 9
Á quân Việt Nam's Got Talent Bích Ngọc bên dòng họ gia thế 12
Á quân Việt Nam's Got Talent Bích Ngọc bên dòng họ gia thế 15 Nói về việc phát triển nghệ thuật, bố của Á quân, ông Ngô Nhật Phương, cho biết quan trọng đối với gia đình vẫn là truyền thống hiếu học và phải hoàn thành tốt những môn học văn hóa, sau đó sẽ khuyến khích tham gia nghệ thuật để kích thích năng khiếu cũng là cách cho các con thư giãn sau những giờ học ở truờng. Chính vì thế cả bố lẫn mẹ đều đưa ra điều kiện với Bích Ngọc phải học giỏi thì mới được ca hát
Á quân Việt Nam's Got Talent Bích Ngọc bên dòng họ gia thế 7
Bích Ngọc dù ý thức nhà mình giàu nhưng không vòi vĩnh và cố gắng học

Chim Gõ Kiến

>> Minh Quân Idol ‘lè lưỡi’ hôn Bích Ngọc trong ngày đầu Nam tiến
>> Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015
>> Hành trình đi đến ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2015 của Bích Ngọc
>> Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol với số phiếu áp đảo Bích Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.