Á quân Vietnam's Next Top Model Tuyết Lan ly hôn chồng Việt kiều Mỹ

01/02/2020 12:09 GMT+7

Kết hôn chỉ mới 1 năm, sau 3 năm yêu nhau khi người mẫu Tuyết Lan sang Mỹ tìm cơ hội trên sàn diễn thời trang quốc tế, cặp vợ chồng trẻ đã quyết định đường ai nấy đi.

Tuyết Lan vừa bất ngờ cho biết cô đã ly hôn từ tháng 9.2019, khoảng một năm sau đám cưới. Cô và doanh nhân Việt kiều Mỹ - Phan Tâm đã quyết định đường ai nấy đi do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống.
Chân dài 9X chia sẻ họ liên tục bất đồng khi sống chung một mái nhà, khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt. Hiện, người mẫu Tuyết Lan đã xóa hết hình ảnh hạnh phúc của mình từng đăng trên mạng xã hội trước đó.

Hình ảnh Á quân Next Top Model Tuyết Lan và ông xã thuở còn mặn nồng

Ảnh: NVCC
Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên Tuyết Lan công khai có bạn trai từ năm 2016. Người đẹp ít khi tiết lộ với công chúng về mối quan hệ này, ngoài việc chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên người yêu trên Instagram.
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chụp hình đẹp như mơ. Đến tháng 8.2018, cả hai tổ chức đám cưới tại Mỹ lẫn Việt Nam, chính thức về chung một nhà. Sau đó nhiều lần Tuyết Lan được đồn đoán mang thai nhưng mãi không thấy người đẹp xác nhận có tin vui.

Tuyết Lan vẫn trẻ trung, xinh đẹp sau khi ly hôn chồng

Ảnh: NVCC
Vì ít khi chia sẻ thông tin riêng tư trên trang cá nhân, nên thông tin cô và ông xã Việt kiều ly hôn chỉ sau 1 năm kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Tuyết Lan tâm sự mẹ cô là người suy nghĩ hiện đại, tôn trọng quyết định của con cái.
Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model đã chuyển từ Mỹ về Việt Nam sống và làm việc từ mùa thu năm 2019. Trong năm 2020, cô sẽ tham gia các hoạt động thời trang trong nước nhiều hơn. 
Tuyết Lan cùng người mẫu Hương Ly làm giám khảo, huấn luyện viên Model Kid Vietnam 2019
Ảnh: NVCC
Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến sau khi giành vị trí á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 (cùng năm với quán quân Khiếu Thị Huyền Trang, trước Hoàng Thùy 1 năm) và sang Mỹ gia nhập công ty người mẫu Wilhelmina Models, thường trình diễn trên các sàn diễn thời trang New York. 
Tháng 7.2019, Tuyết Lan đã  trở lại Việt Nam làm giám khảo, huấn luyện viên chương trình tìm kiếm người mẫu nhí Model Kid Vietnam 2019 (được phát sóng trên VTV và YouTube) cùng Á hậu Hoàn vũ 2017 – Mâu Thủy, người mẫu Quang Đại, Hương Ly, Thúy Hạnh… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.