Adele trình làng album mới giữa năm 2014

28/04/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Họa mi nước Anh Adele cuối cùng cũng đã quay lại với phòng thu để chuẩn bị cho album thứ ba của cô, sẽ ra mắt giữa năm 2014.

(TNO) Họa mi nước Anh Adele cuối cùng cũng đã quay lại với phòng thu để chuẩn bị cho album thứ ba của cô, sẽ ra mắt giữa năm 2014, một nguồn tin cho biết trên ACEShowbiz ngày 27.4.

Adele được cho là đã làm việc rất chăm chỉ tại một phòng thu ở London và sẽ tiếp tục “cấm cung” để làm việc trong những tuần tới.

Nguồn tin của ACEShowbiz cho biết: “Bốn bài hát đã được viết xong cho album này và đang trong quá trình thu cũng như hòa âm phối khí. Phần còn lại của album sẽ được thực hiện tiếp tại Los Angeles (Mỹ)”.

Album mới của Adele sẽ trình làng vào giữa năm 2014
Adele hát tại lễ trao giải BRIT Awards năm 2012 - Ảnh: AFP

Cũng theo nguồn tin này, có vẻ như album mới của Adele sẽ mang hơi hướng nhạc Jazz hiện đại, ngoài ra còn có một vài bài hát cổ điển.

Sau khi thành công vang dội với ca khúc Skyfall trong phim James Bond, Adele đã “lui về ở ẩn” để chuẩn bị cho việc sinh nở. Sau khi sinh con trai đầu lòng hồi cuối năm 2012, cô mới xuất hiện trở lại trong lễ trao giải Quả cầu vàng và Oscar, đồng thời ẵm ngay một tượng vàng Oscar cho Skyfall.

Ngay sau khi thông tin về album mới của Adele được công bố, người ta đồn đoán rằng album của Adele sẽ “đụng” thời gian phát hành với sản phẩm của Susan Boyle, "hiện tượng" của cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh năm 2009.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của ACEShowbiz thì Susan Boyle sẽ ra mắt album thứ 5 của mình sớm hơn, vào cuối năm nay.

Phong Linh

>> Britney Spears viết thư khen ngợi nhạc của Adele
>> Adele sẽ hát mừng sinh nhật Đệ nhất phu nhân Mỹ
>> Adele tiếp tục hát cho "điệp viên 007"?
>> Adele quyền lực nhất năm 2012
>> Adele sẽ hát “Skyfall” tại lễ trao giải Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.