Adrian Anh Tuấn bắt tay Kelbin Lei 'bùng nổ' sàn thời trang

11/05/2016 09:00 GMT+7

Ngày 29.5, tại Dinh Độc Lập (TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình thời trang The Superstar của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn - giám khảo cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Chương trình sau đó sẽ được tổ chức tại Hà Nội và California, Mỹ.

Sau thành công của bộ sưu tập All The Lovers tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, với bộ sưu tập mới được giới thiệu ở The Superstar, người sáng lập thương hiệu Valenciani muốn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.
Adrian Anh Tuấn cho rằng câu danh ngôn của Labruyere “Không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” đúng hơn khi ngành công nghiệp thời trang phát triển mạnh mẽ. Anh tin rằng dù phái đẹp hoàn hảo hay không, chỉ cần lựa chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng, cá tính thì có thể tỏa sáng như một "superstar" (siêu sao).
Một số mẫu thiết kế của Adrian Anh Tuấn
Chương trình được chia thành 3 phần với sự góp mặt hơn 50 người mẫu hàng đầu trong làng thời trang như siêu mẫu Thanh Hằng, Hằng Nguyễn, Á hậu Lệ Hằng... Các bộ sựu tập trình diễn trong chương trình không chỉ mang giá trị nghệ thuật, tinh thần nhân đạo, mà còn góp phần bé nhỏ trong việc kêu gọi mọi người hãy giữ gìn môi trường, một vấn đề cấp bách đang được quan tâm trong những ngày gần đây.
Đặc biệt, show diễn tại California, Mỹ vào ngày 12.6 là chương trình từ thiện để gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hằng năm cho trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa trên đất nước Việt Nam.
Ngoài ra, The Superstar hứa hẹn gây sốt với các tín đồ thời trang khi đánh dấu màn "bắt tay” đỉnh cao giữa Adrian Anh Tuấn và Kelbin Lei. Việc kết hợp giữa nhà thiết kế và stylist là xu hướng phổ biến ở làng thời trang thế giới, qua đó bộ sưu tập sẽ được thổi thêm những nét chấm phá mới, đầy sáng tạo và đến gần với người xem hơn.
Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Một chương trình mang giá trị nghệ thuật thật sự phải có sự đầu tư, chuẩn bị lâu dài, kỹ càng. Chính vì thế, sau một thời gian dành hết tâm trí cho những mẫu thiết kế trình diễn lần này, tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để giới thiệu tâm huyết của mình đến với các tín đồ thời trang trong và ngoài nước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.