Aerosmith trở lại phòng thu

04/11/2008 17:32 GMT+7

(TNO) Tin từ tay guitar Brad Whitford cho hay, ban nhạc rock xuất sắc nhất nước Mỹ Aerosmith đang lên kế hoạch thu âm album mới. Đây thật sự là một tin vui cho các fan của Aerosmith.

Brad Whitford tiết lộ với Billboard rằng cả nhóm hiện đang dốc sức thực hiện kế hoạch này mặc dù họ đang gặp một số trở ngại. Hai thành viên của nhóm là tay guitar Joe Perry và trưởng nhóm Steven Tyler vừa mới trải qua một đợt điều trị sức khỏe, riêng Steven Tyler phải vào trại cai nghiện để học cách nói không với ma túy.

Brad hi vọng Aerosmith sẽ tung ra một sản phẩm chất lượng và khác hẳn hai album phát hành gần nhất trước đó là Just Push Play (2001) và Honkin On Bobo (2004).

Ban nhạc rock Aerosmith thành lập năm 1970 với 5 thành viên: Steven Tyler (hát chính, piano), Joe Perry (guitar chính, hát), Brad Whitford (guitar), Tom Hamilton (guitar bass, hát đệm) và Joey Kramer (trống).

Sau 30 năm hoạt động âm nhạc, nhóm đã phát hành được 14 album, trong đó có đến 11 đĩa bạch kim. Nhóm có 21 ca khúc nằm trong top 40 của Billboard Hot 100 gồm: Cryin, Amazing, Crazy, Falling in Love, Pink, I Don't Want to Miss a Thing...

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.