'Ai là triệu phú' gặp sự cố hi hữu trong 15 năm phát sóng

Thành Long
Thành Long
08/05/2019 16:54 GMT+7

Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 7.5, một sự cố hi hữu xảy ra khiến người chơi hoang mang, trong khi đó, MC Phan Đăng phải lên tiếng trấn an.

Cụ thể, ở phần thi của Phạm Quỳnh Như, thư ký tòa án đến từ Tây Ninh, cô nhận được câu hỏi: “Sầu riêng Cái Mơn là đặc sản của tỉnh nào?”. Vì không chắc đáp án nên Quỳnh Như quyết định sử dụng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Cô nhờ chương trình kết nối với đồng nghiệp là anh Vũ Văn Khanh để xin ý kiến.
Tuy nhiên, khi ê-kíp tiến hành liên lạc với Vũ Văn Khanh thì đầu dây tiếp nhận vang lên tiếng người phụ nữ. Ngay khi MC Phan Đăng hỏi: “Có phải là bạn Khanh không ạ?” thì người này lập tức phủ nhận: “Nhầm số rồi anh ơi” khiến cả trường quay ngạc nhiên. Để trấn an tinh thần người chơi, nam MC hài hước chia sẻ: “Trong lịch sử 15 năm của Ai là triệu phú, lần đầu tiên có cuộc gọi nhầm lẫn như thế này”.
Cách xử lý của MC Phan Đăng nhận được lời khen từ người xem Ảnh: Chụp màn hình
Ngay sau đó, ê-kíp tiến hành kết nối lại với người thân chị Phạm Quỳnh Như. Sau một hồi chuông, phía đầu dây bên kia nghe máy và trợ giúp đáp án. Điều này khiến MC Phan Đăng hào hứng: “Vâng, lúc này là Vũ Văn Khanh rồi, không phải nhầm nữa rồi”. Cách xử lý của anh giúp không khí chương trình trở nên thoải mái hơn. Nhiều khán giả cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn và dành lời khen cho cách xử lý của MC và ê-kíp chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.