Ái Phương cạnh tranh với Hòa Minzy và Vũ Thảo My ở Làn sóng xanh

12/12/2015 11:56 GMT+7

(iHay) Được đề cử ở Làn sóng xanh ghi nhận thêm một thành công của Ái Phương. Trước đó, người đẹp cũng lọt vào danh sách tranh danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm cùng Isaac, Tiên Tiên và Thanh Duy ở Zing Music Awards 2015.

(iHay) Được đề cử ở Làn sóng xanh ghi nhận thêm một thành công của Ái Phương. Trước đó, người đẹp cũng lọt vào danh sách tranh danh hiệu “Nghệ sĩ mới của năm” cùng Isaac, Tiên Tiên và Thanh Duy ở Zing Music Awards 2015.

>> Bích Phương thắng lớn tại lễ trao giải nhạc trực tuyến

Ái Phương nhận giải thưởng của Làn Sóng Xanh 1Ái Phương là một trong ba giọng ca sáng giá cho hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh 2015
Để được vinh danh ở Làn sóng xanh, Ái Phương sẽ phải cạnh tranh với Hòa Minzy và Vũ Thảo My. Trong khi đó ở bảng nam, Hoài Lâm, Hoàng Tôn và Bùi Anh Tuấn là những gương mặt nhận đề cử. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm 18.12 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.
Năm nay, Làn sóng xanh bước vào năm thứ 18, ban tổ chức đã có nhiều thay đổi như bỏ bớt hạng mục Album của năm và thay bằng giải thưởng cho các dự án mang màu sắc mới lạ, độc đáo.
Theo đó, giải thưởng sẽ có tám hạng mục: Top 10 bài hát được yêu thích nhất, Bài hát hiện tượng, Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất (bảng vàng), Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất (bảng top hit), hai giải Ca sĩ triển vọng (1 nam, 1 nữ), Gương mặt phát hiện, Single của năm và giải Hòa âm phối khí.
Ái Phương nhận giải thưởng của Làn Sóng Xanh 2Ngoài những thành tích âm nhạc, Ái Phương còn có màn “lột xác” ngoạn mục, cô thay đổi phong cách thời trang để trở thành một "fashionista"
Ái Phương nhận giải thưởng của Làn Sóng Xanh 3So với các nữ ca sĩ, Ái Phương thành công nhờ sắc vóc người mẫu, đồng thời lại có cả khả năng sáng tác
Dấu ấn của Ái Phương trong làng nhạc năm qua phải kể đến là thành công Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Bài hát này liên tục lọt vào Bảng xếp hạng những ca khúc được nghe nhiều nhất và trụ vững nhiều tuần liền ở các trang web âm nhạc trực tuyến. Đáp lại sự hâm mộ của khán giả, Ái Phương cũng chia sẻ thông tin đang chuẩn bị quay MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Chim Gõ Kiến

>> Ái Phương hát ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ khiến sinh viên mê tít
>> Nghe Thu Phương phiêu với hit 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'
>> Khởi My, Ái Phương, Trúc Nhân quậy tưng trước 6.000 sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.