Ái Phương liên tục bị 'vùi dập' trong 'Đấu trường âm nhạc'

22/10/2018 11:35 GMT+7

Trở lại Đấu trường âm nhạc trong vai trò thủ lĩnh, Ái Phương liên tục bị 'vùi dập' vì từng 'lọt hố' trước đó.

Trong tập 7 Singing Battle phiên bản Việt, Ái Phương liên tục bị “vùi dập” do từng “lọt hố” khi làm "át chủ bài". Mở đầu màn giới thiệu thủ lĩnh trong tập phát sóng tối 21.10, giọng ca Tôi thấy hoa vàng cỏ xanh bị Will nhắc lại “nỗi đau” khi yêu cầu cô chia sẻ kinh nghiệm bị “lọt hố”. Nữ ca sĩ tâm sự: “Lần trước Phương đã phải vào thế "Nữ hoàng Ai Cập" để bảo toàn thân thể khi lọt hố. Nhờ đó lần này Phương đã biết mặc đồ gọn để chạy cho lẹ, mà có lỡ xui rớt thì cũng không sao”.
Không dừng lại ở đó, Will và Diễm My tiếp tục bắt tay “chặt chém” Ái Phương trong phần giới thiệu luật chơi. Nếu Will “cố ý” dùng sự cố của Ái Phương làm ví dụ cho “kết cục” đấu sĩ thua thì Diễm My lại đưa ra trường hợp "át chủ bài" vẫn có thể “lọt hố” với đại diện là Ái Phương. Bị hai MC liên tục “vùi dập” Ái Phương ngậm ngùi: “Tôi chỉ rớt có một lần thôi mà người ta nhớ mãi luôn đó”.
Thúy Ngân khẳng định: “Em với chị Ngọc Lan là hát ổn nhất. Ví dụ như chị Phương là hát được nhiều thể loại âm nhạc còn em với chị Lan là cảm nhận được tất cả các thể loại âm nhạc và hát được luôn. Nhưng hát một tone duy nhất” Ảnh: Katsu Team
Trước đó ở hậu trường Ái Phương chia sẻ nếu tham gia Đấu trường âm nhạc thì nên lọt hố một lần cho biết vì cảm giác “rất Yomost”. Điều nữ ca sĩ lo lắng là mặc váy ngắn khi lọt hố sẽ bị camera ghi lại. Trước chia sẻ của Ái Phương, Thúy Ngân liền nhanh chóng kêu gọi: “Mọi người hãy để lại comment, like. Nếu chia sẻ này trên 1 ngàn lượt like thì chúng tôi sẽ công bố bức hình của Ái Phương nha mọi người”.
Màn lọt hố đáng nhớ khiến Ái Phương liên tục bị “dìm hàng” chính là trong tập 3 Đấu trường âm nhạc. Nữ ca sĩ đã “thua” với tỉ số 6-7 khi thay mặt Linh Tý đội Quách Khoa Nam đấu với Vũ Phượng đội Võ Hạ Trâm trong ca khúc Ngày đá đơm bông. Điều đó chứng minh "át chủ bài" dù có kinh nghiệm hay giọng ca tốt vẫn có thể thua cuộc khi rơi vào ca khúc không phù hợp.
Xui xẻo không buông tha giải đồng Siêu mẫu Việt Nam khi cô ngậm ngùi nhìn đấu sĩ cuối cùng của mình lọt hố trong trận chung kết. Lệ Ngọc đội Thúy Ngân “đánh bại” Ngọc Luân đội Ái Phương với tỉ số 8-5 nhờ màn trình diễn “xuất thần” trong ca khúc Không giờ rồi. Chiến thắng này đã mang về phần thưởng trị giá 20 triệu đồng cho đội “Chơi tới bến” của thủ lĩnh Thúy Ngân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.