Ái Phương, Minh Triệu thử đồ dự Vietnam Designer Fashion Week

13/12/2015 20:35 GMT+7

Cả hai cùng với Kathy Uyên và Phương Mai đã hẹn nhau đến thăm “tiểu thư thời trang” Anna Võ, nhờ tư vấn phong cách xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week 2015, diễn ra trong ba ngày 14, 15 và 17.12.

Cả hai cùng với Kathy Uyên và Phương Mai đã hẹn nhau đến thăm “tiểu thư thời trang” Anna Võ, nhờ tư vấn phong cách xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week 2015, diễn ra trong ba ngày 14, 15 và 17.12.

Minh Triệu và Phương Mai tại buổi thử trang phụcMinh Triệu và Phương Mai tại buổi thử trang phục
Anna Võ là một nhà thiết kế trẻ, ra nước ngoài từ khi 15 tuổi, theo học 3 trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới. Sau khi về Việt Nam, người đẹp quyết tâm bước ra khỏi cái bóng của mẹ, nhà thiết kế Thúy Nga, mở thương hiệu riêng và mở cửa hàng tại Mỹ và Ý.
Nữ thiết kế Việt tốt nghiệp đại học danh tiếng Oxford tiết lộ: “Những cô gái của Anna Võ là những biểu tượng thời trang, yêu đời, sống lạc quan và luôn biết cách phát huy nét hấp dẫn nữ tính, biến chúng thành sức mạnh của nhan sắc”.
Ái Phương, Minh Triệu thử đồ dự Vietnam Designer Fashion Week 2Ái Phương cho biết cô hợp với gu thời trang của Anna Võ, với phong cách quyến rũ của thập niên 1950 và chủ nghĩa tối giản vào thập niên 1990
Chính vì vậy, các chân dài yêu thích các thiết kế của cô như Ái Phương, Kathy Uyên, Minh Triệu, Phương Mai đều là những bóng hồng theo đuổi cuộc sống độc lập, sẵn sàng thể hiện quan điểm cá tính và thích những công việc sáng tạo, thử thách ở các lĩnh vực mà nam giới chiếm ưu thế.
Ái Phương, Minh Triệu thử đồ dự Vietnam Designer Fashion Week 3Kathy Uyên được nhà thiết kế trẻ chăm chút cho trang phục thảm đỏ
Mừng cho Anna Võ chuẩn bị giới thiệu bộ sưu tập Candic Chic tại Vietnam Designer Fashion Week, Ái Phương, Kathy Uyên, Phương Mai và Minh Triệu đã dời lại lịch làm việc để đến chúc mừng cô bạn. Để xuất hiện thật lộng lẫy trên thảm đỏ, bốn người đẹp đã tin tưởng nhờ “tiểu thư thời trang” tư vấn chọn giúp bộ trang phục đúng tinh thần “sống lạc quan, độc lập, phóng khoáng và luôn theo đuổi đam mê dù có khác biệt với số đông”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.