Ái Phương phủ nhận cặp kè trai Tây

20/09/2016 11:25 GMT+7

Nữ ca sĩ khẳng định giữa cô và nam người mẫu Sebastian Akerberg Gonzalez chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè bình thường.

MV Câu chuyện mùa thu chưa hạ nhiệt, Ái Phương tiếp tục làm các fan ngất ngây khi tung bộ ảnh lãng mạn và nóng bỏng bên bạn diễn Sebastian Akerberg Gonzalez.
Ái Phương chia sẻ những ngày đầu khi làm việc cùng Sabastian trong MV Câu chuyện mùa thu, cô khá ngại ngùng vì trong kịch bản hai người phải liên tục ôm ấp nhau. Tuy nhiên, với vốn tiếng Anh kha khá của tác giả Trót yêu, cùng với sự thân thiện của Sabastian, họ đã trở thành những người bạn thân thiết sau đó.
Ái Phương kể lúc MV vừa ra mắt, có nhiều fan đã nhắn tin hỏi đây có phải là bạn trai mới của cô không. Tuy nhiên nữ ca sĩ khẳng định giữa cô và nam người mẫu chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè bình thường.
Nữ ca sĩ không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật cùng bạn diễn
Chỉ vài giờ sau khi phát hành, MV Câu chuyện mùa thu nhận được lượt chia sẻ mạnh trên các diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ Việt như ca sĩ Thanh Duy, Angela Phương Trinh, Phạm Hồng Phước, Hà Phương, nhà thiết kế Kim Khanh… đã dành cho MV nhiều lời khen. Phần lớn khán giả yêu thích Câu chuyện mùa thu vì giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa.
Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt Ái Phương dành tặng fan. Nữ nhạc sĩ Lỗi ở yêu thương cho biết cô cùng với ê-kíp đã đầu tư khá công phu, bằng chứng là họ đã ra tận Nha Trang suốt một tuần liền để ghi hình.
Thời gian gần đây, Ái Phương nhận được rất nhiều lời khen khi liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong vai trò MC của các sự kiện lớn như VTV Awards 2016, Hoa hậu Việt Nam 2016… Với chất giọng truyền cảm, khả năng ứng biến nhanh cùng vốn kiến thức sâu, Ái Phương đã lọt vào top những MC trẻ triển vọng ở khu vực phía nam.
Cặp đôi chọn màu trắng là gam màu chủ đạo, thể hiện được những khoảnh khắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống của tuổi thanh xuân
Ái Phương bật mí cô đang chuẩn bị nhiều dự án bất ngờ nữa để trình làng vào thời điểm cuối năm


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.