Ái Phương sáng tác ca khúc cho người cô đơn

15/01/2015 17:17 GMT+7

(TNO) Sau hơn 1 tuần ra mắt, ca khúc Cô đơn được nhiều dân mạng chia sẻ và giúp Ái Phương lập kỷ lục mới cho bản thân với 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc số.

 (TNO) Sau hơn 1 tuần ra mắt, ca khúc Cô đơn được nhiều dân mạng chia sẻ và giúp Ái Phương lập kỷ lục mới cho bản thân với 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc số.

Ca sĩ Phan Lê Ái Phương - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Sau thành công của ca khúc Trót yêu, từng giành giải Ca khúc của năm tại giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 và mang về cho Ái Phương giải thưởng Top 10 nhạc sĩ được yêu thích của Làn sóng xanh 2014, nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt một ca khúc mới do chính cô sáng tác và trình bày mang tên Cô đơn.
Ái Phương cho biết việc sáng tác đến với cô như cái duyên tình cờ và cái duyên đó lại đến một lần nữa với ca khúc Cô đơn. Trong ca khúc này, người nghe dường như cảm nhận rất rõ sự cô đơn không còn của riêng ai. "Đã quen với cô đơn rồi, quen sống thế này rồi. Phương hy vọng các bạn đồng cảnh ngộ sẽ được chia sẻ và vỗ về với ca khúc này", nữ ca sĩ chia sẻ.
MV Cô đơn  - Ái Phương
Trước khi chuyển hướng sang con đường ca hát, Ái Phương từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011. Chính vì thế, cô chịu không ít áp lực, nhất là với định kiến "người đẹp đi hát". Bởi thế, không chọn hướng đi ồn ào, vội vã, Ái Phương bước từng bước, chậm mà chắc, trên con đường âm nhạc.
Việc ca khúc Cô đơn được nhiều khán giả đồng cảm và chia sẻ đã tiếp thêm động lực cho cô gái trẻ ngâm mình dưới bể nước suốt 4 tiếng để thực hiện MV cho ca khúc này. 
Nữ ca sĩ bày tỏ hy vọng trong năm mới sẽ có bước tiến mới trong con đường ca hát và khán giả sẽ thấy một Ái Phương mới mẽ, đúng với cá tính mình nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.