Ái Phương trở thành đại sứ chiến dịch 'Mùa hè xanh'

04/07/2016 15:22 GMT+7

Lễ ra quân Mùa hè xanh diễn ra vào sáng nay 4.7 tại Trường đại học Khoa học Tự nhiên (TP.HCM). Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh có mặt từ rất sớm cùng với Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên.

Năm nay, Ái Phương giữ vai trò đại sứ truyền thông cho chiến dịch Mùa hè xanh của 5 trường đại học ở TP.HCM: ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Sư phạm, ĐH Luật, ĐH Mở và Thành Đoàn TP.HCM.
Song song đó, nữ ca sĩ sẽ xuất hiện tại các sự kiện lớn của chiến dịch như lễ ra quân, hội quân tình nguyện về các tỉnh… và trao hơn 20 suất học bổng dành cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập tốt, cùng với trẻ em nghèo tại các vùng sâu, vùng xa.
Ái Phương trở thành đại sứ chiến dịch Mùa hè xanh 1
Ái Phương và Hoa hậu Kỳ Duyên tại lễ ra quân sáng 4.7
Dù thông tin Ái Phương đồng hành với chiến dịch đã được đăng tải trước đó trên trang web của các trường, tuy nhiên sự xuất hiện của cô sáng nay tại lễ ra quân đầu tiên của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên vẫn làm các bạn sinh viên thêm nhiệt huyết. Những tràng pháo tay, tiếng hò hét của mọi người khi MC giới thiệu Ái Phương đã làm nữ ca sĩ xúc động.
Cô chia sẻ: “Công việc của Ái Phương khá bận rộn, đôi lúc cuộc sống cứ cuốn Phương đi. Hôm nay được đến đây, được sống trong không khí tình nguyện Mùa hè xanh thì bao ký ức thời sinh viên bỗng trở về. Được trở thành đại sứ truyền thông là một niềm vinh dự rất lớn đối với Phương. Phương sẽ nỗ lực hết mình để mang đến một mùa hè ý nghĩa cho tất cả chúng ta”.
Ái Phương trở thành đại sứ chiến dịch Mùa hè xanh 2
Ái Phương trao học bổng cho chiến sĩ mùa hè xanh TP.HCM
Không chỉ gây ấn tượng với các chiến sĩ của trường ĐH Khoa học Tự nhiên bằng bản hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, lối trò chuyện hài hước của Ái Phương còn làm mọi người vừa bất ngờ, vừa thích thú.
Xuất hiện cùng nhạc sĩ Trót yêu trên sân khấu là hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai đã có màn tung hứng thú vị khi kể về các hoạt động Mùa hè xanh, từ thiện của mình. Sau chương trình, họ còn tranh thủ ở lại để chụp ảnh lưu niệm, selfie cùng các bạn sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.