Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013?

09/11/2013 10:16 GMT+7

(iHay) Cùng điểm qua những gương mặt được đánh giá có nhiều khả năng chạm tay tới chiếc vương miện danh giá.

(iHay) Cùng điểm qua những gương mặt được đánh giá có nhiều khả năng chạm tay tới chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào khoảng 1 giờ sáng 10.11 (giờ VN).

>> Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2013 lộng lẫy trong trang phục truyền thống
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2013 dính 'nghi án' rò rỉ bảng điểm

 

Không thể hiện kết quả rõ ràng qua các phần thi phụ như Hoa hậu Thế giới, kết quả của Hoa hậu Hoàn vũ luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ và chỉ được thể hiện trong đêm chung kết. Tuy nhiên, sau đêm bán kết với các phần trình diễn trang phục áo tắm, áo dạ hội, tự giới thiệu, Hoa hậu Hoàn vũ 2013 cũng đã lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất.

Cùng iHay.vn điểm qua 5 gương mặt được đánh giá cao nhất tại cuộc thi năm nay do trang chuyên trang sắc đẹp Globalbeaties bình chọn.

Tây Ban Nha

 

Ngay sau đêm bán kết, Patricia Yurena Rodriguez - đại diện của Tây Ban Nha đã nổi lên như một trong những gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Patricia Yurena Rodriguez vừa tròn 23 tuổi, hiện đang theo đuổi nghề người mẫu tại quê nhà. Ngoài ra, cô cũng rất thích vẽ, chơi đàn và làm diễn viên.

Pháp 

 

Hirarani De Longeaux sở hữu vẻ đẹp “rất Pháp”, thu hút và lôi cuốn. Cô làm người mẫu khi mới 17 tuổi, hiện cô đang làm việc tại làng SOS Enfant, một ngôi nhà cho các trẻ em mồ côi và bị bỏ rơi trên toàn thế giới. Cô gái 23 tuổi này có niềm đam mê lớn cho âm nhạc, thể thao và du lịch.

Ukraine

 

Cô gái trẻ 21 tuổi đại cho Ukraine sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê” đầy thu hút. Sở hữu gương mặt đẹp như búp bê với những đường nét sắc sảo, Olga Storozhenko nhận được nhiều sự chú ý khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Hiện cô đang theo học ngành nghiên cứu giáo dục tại Đại học Sư phạm Vinnitsa ở quê nhà.

Puerto Rico

 

Là một trong những thí sinh được “săn đón” nhiều nhất khi được tham gia hầu hết các hoạt động bên lề của Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Monic Pérez đang là gương mặt sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu năm nay. Mang vẻ đẹp hoàn hảo, Monic luôn tỏa sáng ở bất kỳ góc độ chụp ảnh nào.

Ở độ tuổi 23, Monic đang ở độ “chín” của nhan sắc khi đăng quang dễ dàng ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2013 cùng nhiều giải thưởng phụ như: Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Catwalk chuyên nghiệp nhất, Gương mặt ăn ảnh nhất. Đây chính là những lợi thế giúp cô nàng tự tin và thể hiện rất tốt trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Israel

 

Sở hữu làn da đen nâu ấn tượng và khỏe khoắn, Titi Yitayish Ayanaw dễ dàng nhận được sự chú ý và không dễ dàng bị lẫn lộn với bất kỳ người đẹp nào khác. Cô cũng là gương mặt nhận được nhiều sự tin tưởng sẽ tỏa sáng, thậm chí là đăng quang trong đêm chung kết.

Cô gái 22 tuổi này có một niềm đam mê lớn dành cho các hoạt động từ thiện. Titi cũng dành nhiều thời gian của mình để phát triển một trung tâm văn hóa cho trẻ em ở quê hương cô.

 Trương Thị May hứa hẹn tạo ra bất ngờ

Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn hơn bất kỳ người đẹp nào từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Trương Thị May nhận được nhiều sự kỳ vọng và khả năng tỏa sáng trong đêm chung kết. Hiện Trương Thị May đang được trang Globalbeauties xếp vị trí thứ 27 (trong khu vực châu Á chỉ đứng sau Ấn Độ) và được đáng giá có khả năng tạo nhiều bất ngờ.

Tuy khá "nhỏ con" so với một số hoa hậu khác, tuy nhiên Trương Thị May vẫn dễ dàng nổi bật giữa đám đông bởi gương mặt đẹp cùng nụ cười tỏa sáng. Trong suốt cuộc thi, Trương Thị May luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng và được nhiều người đẹp yêu mến.

Bên cạnh đó, việc nhận được đánh giá tốt qua các phần trình diễn trang phục dân tộc hay chụp ảnh áo tắm, Trương Thị May càng làm tăng thêm niềm tin vào sự tỏa sáng của nhan sắc Việt. Tuy nhiên, trong mỗi cuộc thi nhan sắc luôn có yếu tố bất ngờ và may mắn, cầu chúc cho Trương Thị May sẽ thể hiện hết mình và tỏa sáng trong đêm chung kết sắp diễn ra. 

Minh Nguyễn
Ảnh: Miss Universe

>> Trương Thị May có tiềm năng vào bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ
>> Trương Thị May trải lòng với iHay.vn trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ
>> Trương Thị May nhí nhảnh trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ
>> Trương Thị May tỏa sáng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013
>> Trương Thị May công bố trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ
>> Trương Thị May tự tin diễn kịch câm tại Hoa hậu Hoàn vũ
>> Bật mí thí sinh 'dính như sam' với Trương Thị May tại Hoa hậu Hoàn vũ
>> Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gặp nạn trên sàn catwalk
>> Trương Thị May tặng áo in Quốc kỳ cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.