Ai sẽ là người chiến thắng ?

10/08/2013 03:00 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi hát The winner is - Tôi là người chiến thắng diễn ra vào lúc 21 giờ tối nay 10.8, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Với sự thay đổi ngày càng mới mẻ hơn ở các cuộc thi hát để phục vụ thị hiếu của khán giả truyền hình, Đài truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion đã nhập chương trình The winner is có bản quyền quốc tế đang ăn khách tại Hà Lan, Mỹ, Trung Quốc... về VN sản xuất.


Nhóm Dòng thời gian tranh tài trong đêm chung kết - Ảnh: Huy Tân 

Nét hấp dẫn của The winner is chính là phần thương lượng sau khi hai “thí sinh đối thủ” trình bày xong phần thi, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Ban giám khảo của chương trình gồm giám khảo chính là Siu Black (ở những vòng thi đấu bảng), nghệ sĩ Hoài Linh (được thay thế qua vòng tứ kết, bán kết, chung kết) cùng 100 giám khảo tại trường quay là các nhà báo, nhạc sĩ, biên tập viên âm nhạc, khán giả có trình độ âm nhạc được tuyển chọn.

Bên cạnh đó, The winner is còn thu hút vì dành cho tất cả đối tượng, từ học sinh, sinh viên, đến trung niên, đơn ca nữ, đơn ca nam, nghệ sĩ có chút tiếng tăm và cả các ban nhạc…, tạo nên 8 bảng thi đấu riêng biệt, các thí sinh chiến thắng ở các bảng thi này tiếp tục đấu với nhau, để cuối cùng chọn ra một người chiến thắng duy nhất.

Đêm chung kết cuối cùng được dự đoán sẽ rất gay cấn bởi ngoài Hải Châu ngày càng tiến bộ qua các vòng thi đang chiếm trọn cảm tình của khán giả, các thí sinh còn lại gồm: Quốc Thiên - quán quân Vietnam Idol 2008, Dòng Thời Gian - nhóm hát semi classic được đào tạo bài bản, và Huy Luân ngọt ngào, sâu lắng với những ca khúc trữ tình. Ai sẽ là người duy nhất chiến thắng để giành hơn 550 triệu đồng - tiền thưởng sẽ tăng thêm, được cộng dồn vào tổng giải thưởng, nếu các cặp thí sinh không đồng ý thương lượng trong đêm chung kết?

Phan Cao Tùng

>> Gameshow "The Winner Is" phiên bản Việt sắp xuất hiện
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> 64 thí sinh tranh tài Tôi là người chiến thắng
>> Hotboy bánh giò" đi thi "Tôi là người chiến thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.