Akira Phan: Ca sĩ chờ showbiz không scandal để ra sản phẩm thì chắc... thất nghiệp

25/12/2016 15:48 GMT+7

Chia sẻ về việc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời gian showbiz đang có nhiều vụ lùm xùm dễ bị xao nhãng, Akira Phan cho rằng muốn tránh các scandal là rất khó.

Mới đây, Akira Phan đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên Đông rồi sao mình chưa nắm tay nhau. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Yan Nguyễn dành riêng cho Akira Phan.
Chia sẻ về việc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời gian này, cũng là thời gian mà showbiz Việt đang có nhiều vụ lùm xùm, Akira Phan cho biết: "Với Akira Phan nói riêng và giới ca sĩ nói chung, ca hát là công việc phải làm, còn scandal là yếu tố rất khó kiểm soát lúc nào thì có, khi nào thì không, nên phơi bày hay phải giấu. Nếu cứ chờ lúc không có scandal để ra mắt sản phẩm thì chắc... thất nghiệp. Quanh năm suốt tháng lúc nào cũng có scandal mà, không phải của nhân vật này thì của nhân vật khác thôi".
Sau khi cho ra mắt ca khúc Đông rồi sao mình chưa nắm tay nhau, không kịp có thời gian nghỉ ngơi, Akira Phan sẽ tiếp tục lên đường đi châu Âu để lưu diễn. Chuyến lưu diễn này kéo dài đến 2 tháng, tức là Akira Phan sẽ không "ăn Tết" ở Việt Nam. Dù vậy, Akira Phan cho biết anh vẫn cảm thấy rất vui vì có thể mang một chút không khí Tết của Việt Nam đến với kiều bào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.