Album của Wonder Girls tặng Girl’s Generation được tìm thấy trong hiệu sách cũ

10/06/2016 16:46 GMT+7

Một khán giả vừa tình cờ phát hiện album 2 Different Tears của nhóm Wonder Girls tại một hiệu sách cũ. Việc không có gì đáng nói khi trên bìa album có bút tích của các thành viên Wonder Girls dành tặng Girls' Generation.

“Các chị Girls' Generation, em luôn là fan mọi người đấy. Bài hát của các chị thật tuyệt”, “Girls' Generation xinh đẹp này, Taeyeon, Sica (viết tắt Jessica), các bạn thế nào rồi? Hãy cùng đi ăn vào dịp tới nhé!”, “Mình rất kỳ vọng vào đợt quảng bá tiếp theo của các bạn. Cố lên và luôn giữ sức khỏe nhé”…, All Kpop trích một số lời đề tặng của Wonder Girls dành cho Girls' Generation trên bìa album 2 Different Tears.
Cộng đồng mạng đoán đây là album Wonder Girls ký tặng cho các đồng nghiệp trong nhóm Girls' Generation khi album ra mắt vào năm 2010. Tuy nhiên, không hiểu sao album đlại bị vứt bỏ và được tìm thấy trong một tiệm sách cũ.
Một số người hâm mộ của Wonder Girls lên tiếng khẳng định rằng họ chắc chắn đó là chữ viết tay của các thành viên trong nhóm nhạc nữ này là Sohee, Yenny và Lim. “Trời, đó đúng là chữ viết tay của Wonder Girls. Sao album lại nằm ở đây (tiệm sách cũ) chứ”, “Wow, thật quá điên rồ. Tôi cảm thấy buồn cho Wonder Girls và người hâm mộ của nhóm. Có cảm giác như album của mình bị vứt vào thùng rác vậy”, “Thật là bất lịch sự. Girls' Generation cần phải xin lỗi”… một số fan quá bất bình nên đã lên tiếng chỉ trích.
Tiffany (Girl's Generation) và Yenny (Wonder Girls) thân thiết sau cánh gà Ảnh: Instagram nhân vật

Wonder Girls và Girls' Generation là hai nhóm nhạc thần tượng nổi bật của làng nhạc Kpop. Ra mắt gần như cùng thời điểm (năm 2007) và xuất thân từ hai công ty giải trí khác nhau (SM - JYP), hai nhóm thường được mang ra so sánh. Tuy bị xem là đối thủ, nhưng các thành viên Wonder Girls và Girls' Generation lại khá thân thiết.
Trên con đường ca hát, Wonder Girls vang danh rộng khắp châu Á những năm 2008 - 2009 với các ca khúc hit như Tell Me, So Hot, Nobody… Trong khi đó, Girl’s Generation lại mất một khoảng thời gian tìm chỗ đứng thích hợp, chỉ đến khi siêu hit Gee được phát hành, độ nổi tiếng của các "nữ thần" nhà SM mới lên tầm cao mới.
Lần “đụng độ” gần đây nhất giữa hai nhóm là vào năm ngoái, khi Wonder Girls quảng bá I Feel You và Girl’s Generation trình làng hai ca khúc You ThinkLion Heart. Nhiều khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của các cô gái làm fan hai bên vô cùng thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.