Alpha Books lấy làm tiếc về việc 'bán sách theo cân'

15/12/2017 08:33 GMT+7

Trước sự phản ứng dữ dội của dư luận cho rằng hoạt động 'bán sách theo cân' là 'coi thường tri thức', 'coi thường tác giả' khi sự kiện 25 tấn sách dự kiến được bán theo giá 88.000 đồng/kg ở Hội sách Lẩu sách cuối năm diễn ra từ 15 - 17.12 tại 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, đại diện Công ty sách Alpha Books chiều 13.12 đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, Alpha Books cho biết việc bán sách theo cân chỉ là một “thử nghiệm” nhỏ về mặt kinh doanh, được triển khai tại một góc chứ không phải toàn bộ hội sách. Alpha Books rất lấy làm tiếc khi thông tin này đã gây ra cảm xúc không vui, khiến nhiều người yêu mến sách, những người làm sách phiền lòng và cho biết đây là lỗi của công ty trong quá trình truyền đạt thông tin.
Một chương trình khác tại TP.HCM có tên Bão sách cuối cùng - thổi bùng tri thức cũng do Alpha Books tổ chức, đang diễn ra đến hết ngày 17.12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) với 10.000 đầu sách mới giảm đồng loạt 20% giá bìa cùng 10.000 cuốn sách giảm tới 60% giá bìa. Chương trình kết hợp nhiều quà tặng hấp dẫn như: rút thăm trúng thưởng, mua sách tặng sách, tặng voucher mua sách… Chương trình nhằm tri ân và đem sách đến gần độc giả.

tin liên quan

Tọa đàm về Hồi ký chiến tranh của Charles de Gaulle
Nhân dịp ra mắt tập đầu Tổ quốc gọi tên (1940 - 1942) thuộc bộ ba Hồi ký chiến tranh của tướng de Gaulle ấn bản Việt, Viện Pháp tại VN và Alpha Books phối hợp tổ chức tọa đàm về Hồi ký chiến tranh (Charles de Gaulle, Alpha Books và NXB Thế giới, ảnh) vào ngày 12.5 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.