Âm nhạc không biên giới

29/09/2016 08:50 GMT+7

Suốt từ năm 2007 đến nay, tháng 9 luôn được người yêu nhạc mong đợi bởi không gian âm nhạc hiện đại mang tên Apple Music Festival đã để lại một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Một liên hoan âm nhạc thường niên đối với người Anh và hơn hết, một bữa tiệc âm thanh được phát miễn phí đến từng góc nhỏ của thế giới rộng lớn này.
Nếu bạn là người Anh và là người may mắn trong lúc bốc thăm vé tham dự Apple Music Festival thì bạn chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân có hình ảnh hợp lệ cùng vé đến Nhà hát The Roundhouse (London) để được sống cùng âm nhạc. Còn khibạn không ở Anh, bạn vẫn hoàn toàn không bỏ lỡ bất kỳ đêm diễn nào từ ngày 18.9 đến 30.9 tại The Roundhouse nếu bạn là thành viên của Apple Music. Chỉ cần kết nối trên máy tính, trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod hay Apple TV cũng như điện thoại Android là bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác nghe nhìn thời hiện đại.
Âm Nhạc không biên giới 1
10 đêm diễn là 10 cái tên chẳng thể bỏ qua, tạo nên sức hút của tháng 9. Nếu huyền thoại Elton John là người mở màn thì nghệ sĩ hiphop 23 tuổi Chance the Rapper được giao vai trò kết thúc series này. Nếu ở đêm thứ 3, nữ ca sĩ Alicia Keys khiến cả khán phòng phát cuồng với 2 bài hit FallinBack to life thì OneRepublic dành đêm thứ 4 cho dòng rock anthemic khi làm mới hai bài hát đình đám ApologizeCounting stars. Rồi DJ Calvin Harris, danh ca Robbie Williams, nhóm rock The 1975, nhóm pop indie Bastille, Britney Spears và Michael Bublé... mỗi người một vẻ làm nên Apple Music Festival lần thứ 10 đáng nhớ!
Âm Nhạc không biên giới 2
Âm Nhạc không biên giới 3
Âm Nhạc không biên giới 4
Âm Nhạc không biên giới 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.